PDA

View Full Version : CÁCH LỰA CHỌN VÒI SEN TẮM ĐỨNG TOTO PHÙ HỢP


ngadao2011
21-09-2017, 10:13 AM
Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều loại vòi sen tắm đứng với kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu vô cùng đa dạng, hiện đại và đẹp mắt. Vậy lựa chọn sen tắm đứng Toto nào phù hợp? Hãy cùng Voisentamdung.com tìm hiểu.

Để tô điểm thêm cho phòng tắm nhà bạn thêm hiện đại, sang trọng thì chắc hẳn một thiết bị như vòi sen tắm đứng (http://voisentamdung.com/) là điều không thể thiếu. Một trong số đó là vòi sen tắm đứng Toto – một sản phẩm mang thương hiệu đã được khẳng định về chất lượng trên toàn quốc. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách lựa chọn vòi sen tắm đứng Toto trong bài viết dưới đây nhé.

Các loại vòi sen tắm đứng Toto hầu hết sẽ có cấu tạo bao gồm một củ sen, một dây sen nối giữa củ và cần gạt dùng để đóng mở nước, một đầu sen với đường kính lớn để phun mưa được điều khiển bằng một tay sen có từ 1 đến 5 chế độ phun nước và một cần sen dạng ống kết hợp với gài sen có chức năng điều chỉnh độ cao của sen tay để phù hợp với nhu cầu người sử dụng.

Hiện nay Toto đang cung cấp các loai vòi sen tắm đứng (http://voisentamdung.com/) nóng lạnh và sen cây nhiệt độ, đều được làm bằng chất liệu đồng thau, không chỉ mang đến vẻ ngoài sáng bóng, sang trọng mà còn có chất lương rất tốt, chắc chắn và bền, không như các loại chất liệu khác có thể bị rỉ sét hoặc ăn mòn sau một thời gian sử dụng.

Để chọn vòi sen tắm đứng chất lượng, bạn cũng cần quan tâm đến hàm lượng chì có chứa trong vật liệu phải đảm bảo ở mức cho phép là dưới 0,25%, nếu không có thể gây nguy hiểm vì nước có thể bị nhiễm đọc chì trong quá trình sử dụng, gây nguy hiểm cho người tiêu dùng. Sen cây Toto sẽ là một lựa chọn hoàn hảo và an tâm nhất cho bạn, đảm bảo an toàn sức khỏe vì hàm lượng chì đã được kiểm chứng trong mức cho phép.

Ngoài ra, thì lựa chọn vòi sen tắm đứng Toto sẽ thích hợp hơn với những không gian phòng tắm rộng rãi, vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng, vừa mang đến cảm giác thoải mái, sảng khoái khi sử dụng.

Một vấn đề nữa đs là về củ sen của hai dòng vòi sen tắm đứng Toto đó là của sen nóng lạnh sẽ thực hiện chức năng điều chỉnh nhiệt độ nước và đóng mở bằng cần gạt hoặc hai tay chỉnh còn củ sen nhiệt độ có thể tự động điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp để tắm, vì thế bạn nên cần tìm hiểu kĩ trước khi chọn mua 2 loại sản phẩm này.