PDA

View Full Version : các lưu ý cần được để ý khi kiến tạo sân vườn


3phodogo
21-09-2017, 11:41 PM
thiết kế sân vườn (https://www.linkedin.com/pulse/8-l%E1%BB%9Di-khuy%C3%AAn-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-s%C3%A2n-v%C6%B0%E1%BB%9Dn-%C4%91%E1%BA%B9p-v%C3%A0-ti%E1%BA%BFt-ki%E1%BB%87m-t%E1%BB%AB-chuy%C3%AAn-qu%C3%A2n-b%E1%BA%A3o/?trackingId=Rf19RSuxvaYjmNjGW1xZPQ%3D% 3D) đẹp theo phong thủy là 1 nơi thanh bình, yên tĩnh & sinh thái trong lành. Có như thế mới lôi cuốn đc tiền and nâng cao sức khỏe. Người Trung Quốc cho rằng chỗ đứng khu vườn, nội thất sân vườn, cây cỏ, nguyên liệu và đồ trang trí sân vườn, nên được thiết kế theo phong cách dựa bên trên quy mô của âm và dương & dòng chảy của tích điện, để tạo thành hiệu ứng tích cực.

https://www.google.com.vn/url?sa=i&rct=j&q=&esrc=s&source=images&cd=&cad=rja&uact=8&ved=0ahUKEwiLjITX5LbWAhVMlJQKHYMSDRMQjRwIBw&url=http%3A%2F%2Ftieucanhsanvuon24h.com%2Fthiet-ke-san-vuon.html&psig=AFQjCNHfL7gm9wWDTAKdwPd7rPqfAPH-lQ&ust=1506100756563135https://www.google.com.vn/url? sa=i&rct=j&q=&esrc=s&source=images&cd=&cad=rja&uact=8&ved=0ahUKEwiLjITX5LbWAhVMlJQKHYMSDRMQjRwIBw&url=http%3A%2F%2Ftieucanhsanvuon24h.com%2Fthiet-ke-san-vuon.html&psig=AFQjCNHfL7gm9wWDTAKdwPd7rPqfAPH-lQ&ust=1506100756563135http://tieucanhsanvuon24h.com/ public/uploads/images/san-vuon-dep-5.jpg


1. Theo tử vi, sân sau and vườn cần được đảm bảo khỏi tác động tiêu cực từ môi trường thiên nhiên. rất tốt, nên có 1 hàng rào bao quanh, làm giảm tiếng ồn, ngăn gió mạnh & độc hại không khí.

2. thi công cảnh sắc sân vườn cần bảo đảm tạo ra một xúc cảm bình an và dễ chịu và thoải mái. bạn cũng có thể làm tường đá, hoăc hàng rào được tạo nên từ các bụi cây. cây cối and hoa được trang trí khiến cho khu vườn thêm hấp dẫn.

3. kiến thiết sân vườn tạo khoảng không mở mở chất nhận được năng lương lưu chuyển dễ dàng, nhất là Quanh Vùng phía trước của cửa ra vào.

4. Không trồng cây lớn gần cửa trước and gần nhà. Cây lớn bẫy năng lượng xấu, sẽ mang tích điện này vào nhà. Bạn nên trồng các cây bé dại và cây bụi, chúng mang tới vẻ đep bỗng nhiên & nhẹ dịu cho khu vườn. Sân vườn trang trí đơn giản, thoáng mở sẽ giỏi về mặt tử vi phong thủy.

5. Một nguyên lý kiến thiết sân vườn nữa là “núi phía sau and nước ở phía trước”. Theo phong thủy, nước lôi cuốn năng lượng, mang tiền vào nhà của khách hàng, do vậy nước là 1 trong những hình tượng của sự giàu sang. Một hồ bơi hay ao cá, một đài phun nước, thác nước với đá & cây là rất thích hợp cho sân vườn phía đằng trước.

6. Ba yếu tố quan trong nhất lúc kiến tạo phong cảnh là: nước, đá và cây xanh. Sân vườn được thiết kế & trang trí từ nguyên liệu đá như tường rào, đá lát, tiểu cảnh, …là cách dễ chơi để có một khu vườn đẹp theo quý phái phương Đông. Tường rào bằng đá giúp ngăn các tích điện tiêu cực và giúp bảo đảm ngôi nhà.

7. phong thủy cây cỏ yên cầu cần phải có sự chăm chú đặc biệt. những loại cây và hoa không chỉ sẽ bổ sung cập nhật thêm Color & mừi hương cho sân vườn nhà bạn mà còn cân bằng dòng chảy tích điện. chính vì như thế, mỗi Khu Vực của vườn hay sân nên có nhiều Màu sắc, được tạo thành từ các loai cây & hoa yêu thích của người tiêu dùng. rõ ràng, rất có thể xen kẹt những loại hoa trắng làm điểm vượt trội cho khu vườn đơn sắc greed color.

8. Phần Trăm rất quan trọng trong xây đắp vườn. Cây không nhỏ hoàn toàn có thể hủy diệt sự cân bằng and hợp lý trong khu vườn của chúng ta. Trồng cây và cây bụi với 1 khác biệt nhỏ dại về chiều cao rất có thể tạo nên sự mê hoặc và dễ chịu và thoải mái khi thưởng ngoạn.

http://www.nytexas.com/wp-content/uploads/2017/01/Stunning-Ideas-For-Landscaping-A-Small-Garden-Buildings-With-Minimalist-Arrangement-900x675.jpg


9. các âm thanh của nước róc rách rưới & tiếng chuông gió nhẹ dịu giúp thư giãn và thoải mái và dễ chịu. chính vì như thế, nhớ rằng trang trí cho sân vườn bằng các chiếc chuông gió bằng tre, và tiểu cảnh nước trong sân vườn.

Ngoài 9 điều xem xét khi thi công sân vườn bên trên các bạn có thể xem qua những để ý khi thiết kế biệt thự vườn mà chúng tôi đã có lần đăng tải, để làm rõ hơn về những quy tắc trong thiết kế khoảng không này cho mái ấm gia đình.