PDA

View Full Version : Gia công sơn tĩnh điện dân dụng có được không


maotuanbo220
24-10-2017, 11:00 PM
Gia công sơn tĩnh điện công nghệ sơn tuy rất thông dụng và nhiều người chưa tiếp cận



Quả thật như vậy đi sơn tĩnh điện[/b] trang trí nhà cửa chung cư, biệt thự, công trình giao thông... Tuy giá có cao hơn so với sơn dầu khoảng 20% nhưng thực sự như ông bà ta có câu đắt mà rẻ.



Gia công sơn tĩnh điệnTại sao như vậy...

http://i3.wp.com/sonhaithinh.com.vn/wp-content/uploads/2017/10/sontinhdien-768x384.jpg



Chia sẻ rất thật của tôi sau bao năm làm xây dựng nhưng biết rất ít về cơ sở sơn tĩnh điện[/b] có chăng chỉ nghe qua bạn bè nói thoảng qua nhưng tôi cũng chẳng thèm để ý tới.

Vì tôi sơn dầu cũng rẻ mà cũng nhanh, chỉ khi gần đây làm 1 căn nhà cho bà cô ở dưới vũng tàu nhà mặt tiền gần biển nên hơi nước có nồng độ muối rất nhiều. Do làm cho người nhà nên tôi luôn luôn cẩn thận và làm kỹ nhất có thể, hàng rào cửa cổng cửa nhà chính tôi sơn chống gỉ rất kỹ.



Nhưng..



“Chỉ được hai tháng sau bà cô tôi gọi xuống mắng vốn bảo làm nhà cửa không kỹ, cô dẫn ra coi hàng rào cửa ... đổ hết màu ố vàng có dấu hiệu bị sét gỉ trông rất xấu xí.Thế là cho lính xuống sơn mất 2 ngày cật lực cuối cùng cũng xong. Nhưng thật mệt mỏi chưa đầy tháng sau cô lại gọi xuống nữa lúc này thật sự là mình không nói được tiếng nào nữa chỉ đành hứa và ngậm ngùi ra về.

http://i1.wp.com/sonhaithinh.com.vn/wp-content/uploads/2017/10/stress-thumbnail.jpg

Thật sự là bị tress và chưa biết hướng giải quyết tiếp theo thế là một mình ra quán cafe gần nhà ngồi uống, buồn buồn gọi thêm thằng bạn tâm sự vụ việc để giải tress. Không ngờ hôm đó lại là bước ngoặt của mình giúp mở mang học hỏi thêm được công nghệ mới. Thằng bạn nó nói cái đó ông phải mang tới xưởng gia công sơn tĩnh điện thì mới đảm bảo.”



Thế Là...



Ngay ngày hôm sau tiếp tục cho lính cho ba thằng lính ruột xuống tháo hết mang về vì lúc đó dưới Vũng Tàu không tìm đâu ra nhà máy sơn tĩnh điện[/b]. Tôi phải trở về tận Bình Dương chỗ sơn do thằng bạn nó giới thiệu là Công ty gia công sơn tĩnh điện Hải Thịnh Bình Dương, sau 2 ngày thì xong hết thế là lại trở hết xuống ráp lại. Mà phải công nhận sơn tĩnh điện rất đẹp và bóng, sau thời gian đó đến nay cũng đã gần 1 năm nhưng rồi nhưng hôm trước ghé bà cô chơi bà lại khen nức nở mình thấy mát lòng. Mà quả thật nước sơn có bụi nhưng rửa đi thì y như mới không thấy dấu hiệu của gỉ sét “đúng là tiền nào của ấy”.



Nhân tiện đây em cũng mách nhỏ cho quý khách các nhà thầu về cơ khí nhà cưởng và dân dụng làm cứ đi sơn tĩnh điện cho chắc mà lại đẹp chẳng lo nghĩ gì. Bác nào ở khu vực Bình Dương, đồng nai nhoặc ở HCM mà muốn gia công sơn tĩnh điện (http://sonhaithinh.com.vn/) thì cứ ghé google gõ, " Gia công sơn tĩnh điện hải thịnh" là nó có ngay chỉ dẫn đường các bác tới mà sơn gia công.

Ở đây thấy cũng sơn đẹp chuẩn mà lại nhanh lẹ nữa em rất thích các bác vào đây mà tìm hiểu thêm rồi alo cho người ta tư vấn cho để lựa chọn màu và có bảng giá phù hợp để mà gia công sơn tĩnh điện (http://sonhaithinh.com.vn/gia-cong-son-tinh-dien/) nhé.

Chào các Bác nhé.

Hoàng sơn.