PDA

View Full Version : Trang sức phụ kiện dự tiệc – Vẹt tinh anh - Én khởi tạo


Elyssa
27-10-2017, 06:46 PM
Đến với Trang sức phụ kiện dự tiệc (http://elyssaaccessories.com/vet-tinh-anh) của ELYSSA, bạn hãy chọn cho mình sản phẩm cài áo yêu thích nhé!
Phụ kiện cài áo với kiểu dáng và kích cỡ đa dạng là điểm nhấn đầy thú vị cho trang phục của phái đẹp. Cài áo được sử dụng phổ biến nhất là cài trên áo vest như một điểm nhấn trong bộ trang phục hàng ngày của mình.


http://elyssaaccessories.com/image/cache/catalog/s an-pham/vet-tinh-anh-500x500.jpg http://elyssaaccessories.com/image/cache/catalog/s an-pham/en-khoi-tao-500x500.jpg


Thần thái của người phụ nữ luôn là sự cuốn hút kỳ diệu khi bạn đối diện và cảm nhận về họ. Nó là tổng hợp của ánh mắt, nụ cười, cái giao tiếp, cách phối hợp trang phục tạo nên sự quyến rũ thật khó tả.
Bên cạnh đó, cài những phụ kiện này lên cổ áo sơ mi cũng là một biến tấu mới. Một chiếc cài áo tuy nhỏ nhưng cực kì hữu hiệu để các nàng chứng tỏ sự thanh lịch, lôi cuốn của mình mỗi khi đến công sở, dạo phố hoặc khi dự tiệc…

Và hơn thế nữa, Phụ Kiện Thời Trang Elyssa là món quà tặng tinh tế “thay lời muốn nói” đến người thương yêu của bạn một cách hữu hiệu nhất.


Liên hệ với ELYSSA:
187 - Lê Văn Lương - Phước Kiến - Nhà Bè
Hotline: 0903940988
Email: elyssaaccessories@gmail.com
Keyword: Trang suc phu kien du tiec (http://elyssaaccessories.com/en-khoi-tao)