PDA

View Full Version : Khách sạn Đà Nẵng cao cấp với tiêu chuẩn phòng ốc đẳng cấp quốc tế


aztax
01-11-2017, 03:31 PM
Nằm trong chuỗi phân khúc các khách sạn 4 sao Đà Nẵng chất lượng, hiện đại nhất, Khách sạn Đà Nẵng Samdi (http://samdihotel.vn/) chính là một trong những địa chỉ lưu trú đáng tin cậy cho du khách gần xa khi đến du lịch hay công tác tại thành phố biển.

Khách sạn Samdi Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố, trên con đường Nguyễn Văn Linh sầm uất, rộn ràng với đông đúc người qua lại. Là trụ sở của nhiều cơ quan hành chính, ngân hàng, nhà hàng lớn.

Ở trên cao của khách sạn, du khách có thể ngắm nhìn quang cảnh toàn thành phố xinh đẹp với những tòa nhà cao vút, những cây cầu bắc ngang qua sông Hàn thơ mộng hay cảnh biển cả lung linh với những con sóng vỗ về, bãi cát sạch trắng mịn và những dãy núi bao quanh.

Với tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, Samdi Hotel Đà Nẵng mang đẳng cấp của những khách sạn chất lượng cao. Đó là hệ thống phòng ốc tiện nghi, hiện đại.

https://khachsandanang.info/wp-content/uploads/2016/12/h.jpg

Toàn bộ khách sạn được xây theo khuynh hướng hiện đại phương Tây vừa có nét chấm phá của truyền thống đất Việt mang đến một không gian vừa sang trọng, hiện đại vừa gần gũi, ấm áp.

Đặc biệt là phòng Samdi Studio, là một trong những hạng phòng sang trọng nhất của Samdi Hotel, bước đến căn phòng này là sàn được ốp lát nền gỗ hiện đại kết hợp với nội thất bên trong phần lớn được làm từ gỗ mang một màu sắc ấm cúng bủa vây lấy cả căn phòng. Phòng Samdi Sudio có phòng khách, phòng ngủ thoáng mát nằm tách riêng biệt với nhau. Khu vực phòng khách được trang bị bộ bàn ghế sopa cao cấp, mang lại sự thanh lịch, quý phái, là nơi thích hợp cho những cuộc nói chuyện bàn công việc với khách hàng hay những buổi nói chuyện thân mật với người thân, bạn bè.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Samdi Hotel Đà Nẵng:
Địa chỉ: 203-211 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng.
Điện thoại: 0236 3586 222
Email: reservation@samdihotel.vn
Facebook: https://www.facebook.com/SamdiHotel.vn/ (https://www.facebook.com/SamdiHotel.vn/)