PDA

View Full Version : Gôm Xịt Tóc ButterFly Shadow Của Sieuthiaaa.net– Vũ Khí Của Những Chàng Trai


chosionline24
04-11-2017, 10:16 AM
Gôm Xịt Tóc ButterFly Shadow Của Sieuthiaaa.net– Vũ Khí Của Những Chàng Trai
Gôm xịt tóc một dòng sản phẩm hỗ trợ cho việc tạo mẫu tóc của các chàng trai muốn cho mình một vẻ bảnh bao, vậy thì Tin vui cho những chàng nam muốn làm cho bản thân nổi bật hoặc gây điểm cộng với cô nàng về mái tóc được vào nếp gọn gàng, bảnh bao hơn bao giờ hết đây rồi. Đó chính là việc ra đời của gôm xịt tóc Butterfly Shadow sẽ giúp cho bạn nam nhà mình thể hiện được đẳng cấp của mình và mùi thơm rất dễ chịu. hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nào

file:///C:\Users\VCOM\AppData\Local\Temp\msohtmlcl ip1\01\clip_image001.jpg.
Thành Phần và Ưu Điểm Chính Tạo nên Gôm Xịt Tóc ButterFly vũ khí lợi hại của các chàng trai. Thành phần: Với mùi hương trái cây quyến rũ, thành phần của gôm xịt tóc Butterfly Shadow được chiết xuất từ thảo dược, hoa quả thiên nhiên nên mùi hương có pha chút đặc biệt của trái cây. Một chút hương thơm tạo nên sự đặc biệt riêng của vũ khí lợi hại này ƯU Điểm: Điểm đặc biệt đầu tiên của dòng xịt tóc này chính là sản xuất theo công nghệ của Đức, với công nghệ hiện đại New Elasting Technology giúp cho mái tóc của bạn luôn được giữ nếp một cách tự nhiên nhất, kèm theo đó là dưỡng chất chăm sóc tóc có trong chai xịt này. Tiếp theo là :
Độ cứng: 9/10

Độ Bóng: 2/10 (tùy mức độ xịt khi sử dụng, khi xịt nhiều có bóng 1 chút, với bạn xịt vừa phải sẽ không tạo độ bóng nhìn tóc rất tự nhiên)

Hương thơm: Hương hoa quả Dứa

Thời gian giữ nếp 20h

Đặc biệt : Gió to bão lớn cũng không làm bay được kiểu dáng tóc của bạn. Dùng được cho tất cả các loại tóc và đặc biệt hỗ trợ tốt cho tóc yếu hoặc kiểu tóc dựng lên.
Ngoài Những Ưu Điểm trên Gôm xịt tóc ButterFly còn có 1 số công dụng sau:
– Không làm nặng tóc đảm bảo giữ nếp lâu dài

– Dễ dàng thay đổi và tạo kiểu tóc mà bạn muốn

– Không làm thương tổn mái tóc

Chỉ với 1 chai gôm xịt tóc ButterFly mà mang lại cho chúng ta rất nhiều sự thú vị đúng không ạ, Gôm xịt tóc ButterFly có hai loại kích cỡ cho bạn chọn loại 320ml và 600ml, bạn có thể lựa chọn ngay để mình trở thành một chàng trai đầy ấn tượng

Trên thị trường sáp vuốt tóc hiên nay, không chỉ ButterFly mà có rất nhiều những sản phẩm khác cũng đang làm mưa làm gió khẳng định được vịu trí của mình trước người tiêu dùng, để biết thyêm, bạn có thể tham khảo ngay những sản phẩm dưới đây :Loreal, Luxuriuos , Tony&Guy, LS, BEhaed, Meybess………..

Sieuthiaaa.net luôn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho quý ông.
Liên Hệ 01255355687 hoặc web : sieuthiaaa.net