PDA

View Full Version : Một Số Ưu Điểm Nhược Điểm Của Gôm Xịt Giữ Nếp Tóc Nam – Thegioibanbuon.net


muabanbanbuon123
08-11-2017, 02:45 PM
Một Số Ưu Điểm Nhược Điểm Của Gôm Xịt Giữ Nếp Tóc Nam – Thegioibanbuon.net
Nói đến cách lựa chọn gôm xịt tóc các bạn hẳn quan tâm nhất trong mỗi chai gôm đó là mùi hương thế nào, độ cứng ra làm sao, có dễ sử dụng không. Mỗi sản phẩm đều có những ưu và nhược điểm riêng mỗi sản phẩm luôn có cho mình những điểm riêng khiến cho mọi người chú ý đến nó, vì thế hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số ưu và nhược điểm của gôm xịt giữ nếp tóc nam, để bạn có thể hiểu hơn về sản phẩm này
file:///C:\Users\VCOM\AppData\Local\Temp\msohtmlcl ip1\01\clip_image001.jpg
Gôm xịt giữ nếp tóc nam là loại sản phẩm chăm sóc tóc cho nam, được sản xuất theo công nghệ của Đức. Với công nghệ New Elasting Technology, gôm xịt giữ nếp tóc nam giúp cho mái tóc của bạn luôn được giữ nếp tự nhiên, đồng thời cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt, không bị khô xơ. Để biết kỹ hơn chúng ta cùng nhau tìm hiểu về ưu nhược điểm của snar phẩm này nhé:
Những Ưu Điểm Vượt Trội Của Gôm Xịt Giữ Nếp Tóc Nam
Với chiết xuất thảo dược, trái cây thiên nhiên, gôm xịt giữ nếp tóc nam là dòng sản phẩm chăm sóc tóc có mùi hương trái cây nhẹ nhàng, quyến rũ một cách đặc biệt.

Đây là dòng gôm xịt tóc giữ nếp khá chuẩn và phụ hợp với mọi loại tóc nên hiện đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Gôm xịt giữ nếp tóc nam tạo một độ cứng nhất định cho mái tóc, dễ dàng thay đổi kiểu tóc khi cần thiết và đặc biệt, không làm nặng tóc.

Sau khi xịt gôm lên tóc, tóc cứng liên tục và khô ngay tức thì nên bạn không phải cần thời gian chờ tóc khô hoặc tốn công dựng lại tóc.

Gôm có mùi hương dễ chịu và điểm nổi bật của gôm đó là tạo cho mái tóc của bạn không cứng quá. Gôm giữ nếp rất tốt, không làm cho tóc bị khô và xơ.

Ngoài ra sản phẩm dễ dàng gội rửa với nước sau khi sử dụng, không để tóc bị rít, khô vì gội không sạch.
file:///C:\Users\VCOM\AppData\Local\Temp\msohtmlcl ip1\01\clip_image002.jpgNhược Điểm Nhỏ Của Gôm Xịt Giữ Nếp Tóc Nam
gôm xịt giữ nếp tóc nam cao cấp chỉ duy nhất nhược điểm rằng nếu bạn xịt lượng gôm quá nhiều thì tóc sẽ rất dễ bết dính. Ngược lại, khi sử dụng lượng gôm quá ít thì tóc của bạn lại không đủ vào nếp cả ngày. Vì thế việc sử dụng phải đúng mực với mái tóc của bạn.

Cách Sử Dụng:

Để giữ nếp tóc, các bạn chỉ việc chải tóc theo nếp. Sau đó xịt đều gôm xịt giữ nếp tóc nam lên mái tóc của bạn .

Nếu muốn tạo kiểu theo ý thích, bạn có thể vừa tạo kiểu vừa xịt gôm lên tóc cho đến khi được kiểu tóc ưng ý.

Để có được mái tóc phồng và dày hơn, xịt gôm từ chân tóc và kết hợp việc chải tóc là một ý kiến hay ho.

Khi xịt tóc bạn nên để chai gôm xịt giữ nếp tóc nam cách xa 20cm để đảm bảo gôm có thể được dính đều lên tóc,

trên thị trường đang lưu hành nhiều sản phẩm gôm xịt giữ nếp tóc nam dành riêng cho từng loại tóc. Thông thường có 3 loại tóc sau: tóc khô, tóc nhờn hoặc tóc bình thường, mỗi loại tóc sẽ phù hợp với đặc tính của từng loại gôm xịt tóc khác nhau, các sản phẩm nổi bật: Loreal , Luxurious, Butterfly, Maybess, Slihoute, …..

Vì thế, bạn có thể tham khảo các loại gôm xịt giữu nếp tóc nam ở trên để tìm cho mình sản phẩm phù hợp nhất, chúc bạn thành công!