PDA

View Full Version : Cty Prudential Việt Nam khám, tư vấn sức khỏe miễn phí tại HN


anhdao
09-11-2017, 05:25 PM
Trong hai ngày 4 và 5/11/2017, doanh nghiệp bao hiem nhan tho Prudential nước ta phối hợp với Trường Đại học Y tế Công cộng tổ chức “Khám và tư vấn về sức khỏe” miễn phí cho gần 500 các bạn và người dân địa phương thuộc huyện Quốc Oai và Thanh Trì, TP Hà Nội.
http://laodongthudo.vn/stores/news_dataimages/lann goc/112017/05/14/0822_kham_suc_khoe1.jpg
Đại diện Prudential nước ta cho biết: Mục đích chính của chương trình nhằm tăng sức khỏe cộng đồng cũng như thể hiện sự tặng quà dành cho các bạn của Prudential.

Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi hơn 60 sự kiện “Sống khỏe cùng Prudential” được đề ra trên toàn quốc từ ngày 27/5/2017 tới hết năm 2017, đánh dấu 18 năm hoạt động thành công của bao hiem nhan tho Prudential (http://www.vundaptuonglai.com/bao-hiem-nhan-tho-prudential/) tại VN, như một lời khuyến mãi sâu sắc tới khách hàng và cộng đồng và Prudential thực sự là Bạn đồng hành của những gia đình Việt trong công đoạn chăm sóc sức khỏe, giảm thiểu bệnh tật để đề ra một cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc

Theo đó, tại hai huyện Quốc Oai và Thanh Trì, các y, bác sĩ của chương trình đã thăm khám, tư vấn cho người dân về: Đo độ loãng xương, đo huyết áp, đo chỉ số BMI... Thông qua đấy, mỗi khách hàng được các bác sĩ tư vấn trực tiếp về chế độ ăn uống, chế độ di chuyển phù hợp có thể trạng của mỗi người.

Tại những cuộc hội thảo, Prudential Việt Nam cũng chia sẻ cho người mua các kiến thức về sức khỏe thông qua những chủ đề như: “Tìm hiểu về bệnh hiểm nghèo- phương pháp phát hiện sớm và bí quyết phòng ngừa”…

Là công ty bao hiem nhan tho bậc nhất Việt Nam, Prudential luôn chú trọng tới các hoạt động hỗ trợ cùng đồng thông qua Quỹ Prudence. Quỹ hoạt động trên ba lĩnh vực chính: Giáo dục, sống khỏe và hỗ trợ cộng đồng. Và đây cũng là một trong các hoạt động ý nghĩa được Prudential tổ chức hàng năm.

Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
Hotline: 1800 1247