PDA

View Full Version : Hướng Dẫn Cách Vuốt Tóc Nam Theo 3 Phong Cách Khác Nhau – Thu Hút Mọi Ánh Nhìn – thegioibanbuon.net


myphamsaigon
22-11-2017, 08:52 AM
Hướng Dẫn Cách Vuốt Tóc Nam Theo 3 Phong Cách Khác Nhau – Thu Hút Mọi Ánh Nhìn – thegioibanbuon.net
Hầu hết các chàng trai đều muốn sở hữu một quả đầu đẹp đậm chất quý ông hoặc là một kiểu vuốt tóc gọn gàng và thời trang. sẽ khiến cho đấng mầy râu trở nên lịch lãm hơn, phong cách hơn hoặc cá tính hơn rất nhiều.

Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách vuốt tóc nam theo 3 phong cách được nhiều người ưa chuộng và yêu thích nhất một cách đẹp nhất và dễ dàng nhất với những kiểu tóc thanh lịch và kiểu tóc hất dựng phần mái lên, tạo độ dày và khiến chúng trở nên bồng bềnh, quyến rũ.

file:///C:\Users\VCOM\AppData\Local\Temp\msohtmlcl ip1\01\clip_image001.jpg

Nói đến cách vuốt tóc nam trước tiên chúng ta phải tìm hiểu sơ qua về sản phâm phẩm sử dụng để vuốt tóc đó chính là sáp vuốt tóc:
Sáp vuốt tóc là sản phẩm làm đẹp cho mọi người, nó phổ biến cho các phái nam. Với sap vuốt tóc thì cách vuốt tóc nam dễ dàng hơn ta có thể tạo nhiều kiểu tóc đẹp tự nhiên Loại mỹ phẩm này tồn tại ở dạng dung dịch đặc hoặc dẻo quánh, thường chứa trong thỏi, hộp nhựa hoặc hũ nhôm. Sáp tạo ra kiểu tóc cứng vừa phải, phù hợp với những người trẻ.
Tiếp theo ngay sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về cách vuốt tóc nam với 3 phong cach khác nhau tao nên sự thu hút mọi ánh nhìn:

1.cách vuốt tóc nam theo phong cách lịch lãm

Bước 1: Làm sạch tóc

Bước 2: Làm ướt tay, xoa đều hơi ẩm lên bề mặt tóc. Xoa đều sáp vào lòng bàn tay rồi xoa tóc theo chiều như đã sấy. điểm lưu ý của cách vuốt tóc nam này là dùng lòng bàn tay đè tóc xuống, cách da đầu 1 cm. tạo độ đứng nhất định cho tóc

Bước 3:Dùng máy sấy sấy qua 1 lượt tóc theo chiều đã vuốt, phủ 1 lượt nhẹ lên tóc. Nếu không muốn tóc bị bay thì vuốt bằng gel cứng hoặc dùng thêm gôm.
file:///C:\Users\VCOM\AppData\Local\Temp\msohtmlcl ip1\01\clip_image002.jpg
2.cách vuốt tóc nam theo phong cách trẻ trung, hiện đại

Bước 1 Làm sạch tóc.

Bước 2: Dùng máy sấy để sấy vào điểm mà tóc muốn vuốt dựng, ví dụ muốn tóc dựng ở đỉnh đầu thì sấy tóc ngược lên ra phía sau

Bước 3: Xoa đều sáp ra tay, cách da đầu chừng 1-2cm. cách vuốt tóc nam cho Kiểu tóc này phải dùng sáp cứng và phải vuốt nhanh tay để tóc dựng theo ý muốn. Nếu dùng sáp mềm cần phải có thêm gôm để cố định tóc.
file:///C:\Users\VCOM\AppData\Local\Temp\msohtmlcl ip1\01\clip_image003.jpg
3.Wax theo chiều mái nghiêng

Bước 1: Làm sạch tóc.

Bước 2: Sấy khô tóc theo chiều nghiêng mình muốn

Bước 3: cách vuốt tóc nam cho kiểu tóc này khá đơn giản. Trước khi tạo kiểu cho tóc, làm ướt lòng bàn tay bằng nước và sáp sau đó vuốt theo chiều rồi tạo kiểu theo ý muốn. Dùng lượt chải nhẹ về bên trái hoặc bên phải theo ý muốn. thế là ban đã có amis tóc đầy quyến rũ rồi.

file:///C:\Users\VCOM\AppData\Local\Temp\msohtmlcl ip1\01\clip_image004.jpg

Đó là các cách vuốt tóc nam cho từng phong cách khác nhau rất đơn giản để thực hiện với sáp , bạn thể làm tại nhà. Với mái tóc dùng sáp bạn có thể tự tin khi giao tiếp và ra đường chơi gặp bạn bè. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm sáp cao cấp dưới đây:



Lưu ý vào mỗi buổi tối hay mỗi khi bạn đi về tới nhà! Đừng bao giờ để mái tóc với đầy sáp vuốt tóc từ sáng mà đi ngủ nhé hãy gội đầu để loại bỏ sáp ra khỏi tóc . Vì để như vậy rất có hại cho mái tóc của bạn nói riêng và cho sức khỏe nói chung. Những hóa chất trong các sản phẩm này sẽ trực tiếp làm tổn hại tới bạn trong lúc bạn ngủ. Nhớ nhé, chúc bạn có mái tóc thật phong cách luôn thu hút mọi ánh nhìn.