PDA

View Full Version : Cách Chọn và Sử Dụng Tinh Dầu Dưỡng Phục Hồi Tóc Hư Tổn Không Bị Bết Nhờn – Phuchoitochuton.info


combogiare
22-11-2017, 10:38 AM
Cách Chọn và Sử Dụng Tinh Dầu Dưỡng Phục Hồi Tóc Hư Tổn Không Bị Bết Nhờn – Phuchoitochuton.info
Khi hậu đặc trưng của nước ta là nóng ẩm làm cơ thể dễ ra mồ hôi nhất là da đầu, kết hợp sử dụng tinh dầu dưỡng phục hồi tóc hư tổn và khói bụi khiến tình trạng bết tóc là khó tránh khỏi, nhất là khi bạn dùng sản phẩm tinh dầu dưỡng phục hồi tóc hư tổn kém chất lượng và không đúng định lượng khuyến cáo của nhà sản xuất thì tình trạng bết càng dễ dàng xuất hiện hơn, Để khắc phục những tình trạng đó, hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về tinh dầu dưỡng phục hồi hư tổn và cách sử dụng như thế nào đê giảm thiểu tình trạng bết nhờn

file:///C:\Users\VCOM\AppData\Local\Temp\msohtmlcl ip1\01\clip_image001.jpg
CẤU TẠO ĐẶC TRƯNG CỦA TINH DẦU
Tinh dầu dưỡng phục hồi tóc hư tổn có cấu tạo ở dạng lỏng như nước nhưng đặc tính lại khác hẳn so với nước, tinh dầu có cấu tạo tinh thể là các hạt to và nhẹ, chính bởi vậy, khi đưa lên bề mặt cấu tạo là chất sừng như tóc thường khó thẩm thấu hơn, khó bốc hơi hơn mà tạo một lớp màng bên trên bề mặt. Chính cấu tạo này mà tinh dầu dưỡng phục hồi tóc hư tổn có thể cung cấp độ ẩm cho tóc, hỗ trợ chăm sóc và phục hồi tóc và được xem là một trong những Chiêu độc phục hồi tóc siêu khỏe siêu nhanh
MỘT SỐ CÁCH CHỌN VÀ SỬ DỤNG TINH DẦU PHỤC HỒI TÓC KHÔNG BẾT DÍNH
1.Cách Chọn Tinh Dầu:

Việc lựa chọn tinh dầu dưỡng phục hồi tóc hư tổn có vai trò quyết định trong việc dưỡng tóc cũng như hiệu ứng có bết tóc hay không. Chính bởi vậy, nếu muốn một mái tóc bóng sáng và khỏe mạnh, bạn cần đặc biệt lưu ý yếu tố này. Hãy ưu ái chọn những loại tinh dầu có kết cấu tinh thể nhỏ, có thể dễ dàng thấm sâu vào lõi tóc giúp giảm nhờn, đồng thời không còn cảm giác bết dính.

Tuy nhiên, loại tinh dầu này thường cần công nghệ điều chế hiện đại nên giá thành có thể hơi cao.

====================Một Số Sản Phẩm Nổi Bật====================



============================!!!=================== ===========

2.Lượng Sử Dụng Tinh Dầu:

không nên sử dụng tinh dầu dưỡng phục hồi tóc hư tổn nhiều hơn khuyến cáo của nhà sản xuất vì bất cứ lý do nào. Việc dư thừa dưỡng chất chính là nhân tố hàng đầu khiến tóc bị bết và nhanh chóng chuyển sang ngứa vì nang tóc bị bít kín.

file:///C:\Users\VCOM\AppData\Local\Temp\msohtmlcl ip1\01\clip_image002.jpg

3.Thời Điểm Sử Dụng:

Thời điểm dùng tinh dầu hiệu quả nhất được chuyên gia khuyến cáo là sau khi sấy khô tóc khoảng 60%, khi đó tóc sẽ hấp thụ được toàn bộ lượng tinh dầu đồng thời bởi nhiệt độ trên tóc khiến vảy tóc mở, khi có tinh dầu sẽ làm khép lại lớp vảy này. Điều này cũng cho thấy, việc dùng tinh dầu dưỡng phục hồi tóc hư tổn khi tóc còn ướt sẽ giúp tinh dầu pha loãng bởi nước giảm hiệu quả hấp thụ trên tóc và nếu dùng sau khi tóc khô khiến tóc không hấp thụ được toàn bộ tinh dầu gây ra tình trạng hút bụi bẩn.

4.Lưu Ý Khi Sử Dụng

Khi thoa tinh dầu, bạn chỉ nên thoa từ thân tóc đến ngọn, không nên thoa phần chân tóc nhé bởi sẽ khiến tinh dầu dưỡng phục hồi tóc hư tổn tiếp xúc với da đầu tạo độ ẩm và nhanh chóng gây ngứa da đầu..

Với bài chia sẽ ngắn về bí quyết sử dụng tinh dầu dưỡng phục hồi tóc hư tổn trên đây hy vọng bạn có thêm chút kiến thức để chăm sóc mái tóc hiệu quả mà không mất quá nhiều công sức và thời gian ! và cũng có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm thích hợp nhất, để mái tóc bạn có thể được tỏa sáng.