PDA

View Full Version : Căn hộ Kingdom nằm tại quận trung tâm thành phố tuyệt vời


lengan2352
22-11-2017, 01:15 PM
Căn hộ KingDom (https://canhotphcm.vn/can-ho-king-dom-101/) Di chuyển và kết nối nhanh với các vị trí quan trọng khác như Sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất với toàn bộ các trục đường chính với khoảng thời gian dưới 10 phút.



Dành một phần lớn diện tích không gian cho cây xanh, công viên, lối đi hồ tiểu cảnh, toàn bộ nhữngkhông gian này không chỉ giúp gia tăng giá trị căn hộ của quí khách hàng mà còn tăng thêm vẻ đẹp của toàn tòa nhà tạo sự bền vững xứng đáng với vị trí độc tôn mà dự án có được tại quận 10.



Phối cảnh căn hộ mẫu

– Bố trí nội thất với phong cách sang trọng phù hợp với sự tinh tế hiện đại của các nhà đầu tư, xen lẫn không gian tràn ngập ánh sáng giúp cho khách hàng có cảm nhận hoàn hảo nhất về tài sản mình đang sở hữu.

– Lý do nữa phải thống kê ra đây là dự án có nhiều điểm cộng từ một chủ đầu tư có tiềm lực tài chính, có đội ngũ tham gia phát triển dự án là những nhà thầu, đơn vị thi công thiết kến nổi tiểng. Có sự hỗ trợ đắc lực về tài chính từ ngân hàng VietinBank, điều này giúp các nhà đâu tư yên tâm hơn trong việc đầu tư dự án Kingdom 101 quận 10.


https://canhotphcm.vn/wp-content/uploads/2017/10/ban-do-vi-tri-king-dom-101.jpg

Dự án simcity (https://canhotphcm.vn/sim-city-quan-9/)có vị trí chiến lược trong tương lai – Khu Đông Sài Gòn đang trở thành tâm điểm về hạ tầng khi nằm trong diện quy hoạch hạ tầng các tuyến đường chính của toàn thành phố. Cụ thể, khi hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm, Đại lộ Võ Văn Kiệt và Đường Vành Đai Tân Sơn Nhất – Bình Lợi được đưa vào sử dụng đã nối liền các khu vực này tới trung tâm của thành phố hết sức nhanh chóng. Để hiểu rõ hơn tại sao thời điểm hiện tại dự án này trở nên hot hơn các khu vực khác mời quí vị xem vị trí dự án và đánh giá các lợi thế có được từ vị trí của dự án trong hiện tại và tương lai.

Với dự án Căn hộ Sài Gòn Riverside nằm trên vùng đất đẹp với 3 mặt giáp sông, chỉ cách sông Sài Gòn chưa đầy 200m, đã tạo cho nơi đây một không gian sống khá trong lành và yên tĩnh. Đây được xem là một trong những xu hướng lựa chọn căn hộ để ở của người dân thành phố trong thời gian vừa qua.



– Cộng đồng dân cư cũng là lý do làm thay đổi tư duy của nhiều nhà đầu tư, bởi ngoài các yếu tố tiện ích, an ninh 24/24, các chủ nhân còn được tận hưởng cuộc sống trong một cộng đồng dân cư văn minh thịnh vượng, giúp cho việc chia sẻ, học hỏi, tìm kiếm giữa các thành viên trong cộng đồng được phát triển gắn kết.



Đối với một dự án lớn đội ngũ phát triển dự án luôn là điều mà tất cả các nhà đầu tư quan tâm Là dự án lớn tại quận Thủ Đức, được xây dựng qui mô của một khu phức hợp hiện đại như Sài Gòn Riverside City lấy việc tuyển chọn những đơn vị phát triển dự án danh tiếng, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế và truyền thông, bởi đây là dự án mang đến sự hy vọng cho nhiều khách hàng và nhà đầu tư đất vàng tại khu Đông.



ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN VÀ BẢNG GIÁ CHI TIẾT

Hotline: 0979915371 Hoặc 0898514950 (24/7)