PDA

View Full Version : Các Loại Sáp Vuốt Tóc Nam Cao Cấp Giá Tốt Nhất Sapvuottocnam.info


muabanbanbuon123
23-11-2017, 10:02 AM
Các Loại Sáp Vuốt Tóc Nam Cao Cấp Giá Tốt Nhất Sapvuottocnam.info
Phần lớn các chàng trai thường dùng wax vuốt tóc đễ có được mái tóc theo ý mình. không những thế để lựa chọn được wax vuốt tóc nam tốt nhất & phụ hợp mới mình thì điều đó hoàn toàn cạnh tranh. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẽ một tí kinh nghiệm để các bạn chọn lựa các loại sáp vuốt tóc cho nam tốt nhất nhé.



Một điều chắc chắn rằng, các loại sáp vuốt tóc cho nam kém chất lượng sẽ gây ra rất nhiều phiền phức:

– Thứ nhất là mùi: Xà phòng & dầu gội đầu. Hai mùi kinh dị này mà năm trên tóc thì có gì đó bối rối lắm đây.

– Thứ hai là phải chà nóng: Bạn cần chà nóng sáp vuốt tóc để sáp tan điều trên tay. Nhưng khi vuốt thậm chí còn không ăn tóc và vón cục trên đầu người dùng & khó tạo kiểu.

Vậy nên bạn nên lựa chọn cho mình các loại sáp vuốt tóc cho nam tốt dễ tan trong lòng bàn tay. Mang mùi hương rất rất nhẹ or thậm chí là không mùi & đơn giản tạo kiểu tóc hottrends như: Slick-backs, Undercut

Bạn có thể dùng lược để chải lại, tạo kiểu tóc khác với các loại sáp vuốt tóc cho nam tốt. Khi mà chuyện này với các loại sáp kém chất lượng thì gần như là 1 điều trở nên khó khăn. Bởi vì khả năng kết dính của chúng vốn đã kém. Nếu bạn chải hoặc tạo kiểu lại thì tóc giống như 1 quả bom vậy … bởi thế khi sử dụng các loại sáp vuốt tóc cho nam tốt nhất cho nam nên chọn các sản phẩm có nhãn hàng, mắc một tí cũng không sao, vì không chỉ đáng tiền mà cũng tạo cảm giác yên tâm cho người sử dụng. các nhãn hiệu mà các siêu sao bóng đá hay những ca sĩ UK thường sử dụng tất cả điều có tại thị trường VN được du nhập & xách tay về.

Bạn cần chọn các loại sáp vuốt tóc cho nam tốt nhất cho riêng mình. Để tránh khỏi những phiền phức khi dùng sáp rởm bạn có thể xem qua 4 loại sáp vuốt tóc cho nam tốt nhất mà chúng tôi liệt kê dưới đây:
Wax Seba Nhật Bản
- Sáp vuốt tóc seba :dạng clay,giữ nếp cực tốt bất chấp gió máy và mũ bảo hiểm các kiểu.

- Sáp vuốt tóc seba :độ cứng 5/5, độ giữ nếp 10/10, độ bóng 0/5. Là một sản phẩm giữ nếp tóc cực tốt mà không gây bóng tóc, không làm mất sự tự nhiên của tóc.

- Sáp vuốt tóc nam seba :thấu hiểu tâm lý của bạn,vĩnh biệt mái tóc lòe xòe mỗi nơi một sợi nhé.
file:///C:\Users\VCOM\AppData\Local\Temp\msohtmlcl ip1\01\clip_image001.jpg Wax Crew Mỹ
– Wax Crew Mỹ với Mùi hương nhẹ dịu: Theo thói quen, mỗi khi mở sáp chúng tôi luôn để ý đến mùi hương đầu tiên. Đúng như miêu tả thì mùi chanh thoảng lên rất quen thuộc và thơm. Thông tin của nhà sản xuất chỉ ghi là Parfum nên chưa dò được.

– Chất sáp Wax Crew Mỹ: Chất sáp mềm, tương đương Silver Fox của By Vilain. Màu vàng mịn và vuốt vào tay rất sướng.
file:///C:\Users\VCOM\AppData\Local\Temp\msohtmlcl ip1\01\clip_image002.jpg Wax Vuốt Tóc BILLY JEALOUSY MỸ
Sáp Vuốt Tóc BILLY JEALOUSY là sản phẩm sáp vuốt tóc cao cấp với khả năng giữ nếp cực tốt cho tóc đi cùng với thành phần tự nhiên và chất dưỡng tóc,không gây hại cho tóc

+ Xuất xứ : Mỹ

Công dụng: -Giữ nếp cực kỳ cao ( Super Strong Hold )-Hoàn thiện mờ ( Matte finish )-Chất sáp mềm và đặc,dễ dàng tạo kiểu khi vuốt nếp-Không bóng, không bết, không mùi-Đặc trị những mái tóc dầy, khó vuốt nếp-Dễ dàng tạo kiểu lại khi đội mũ bảo hiểm-Dễ gội đầu sau khi sử dụng, không bị rít tóc -Sản phẩm có chất giữ ẩm và dưỡng tóc.
file:///C:\Users\VCOM\AppData\Local\Temp\msohtmlcl ip1\01\clip_image003.jpg

Sáp Suavecito Strong hold pomade - W2
Sáp Suavecito Strong hold pomade - W2 Là dòng sản phẩm luôn đứng top 5 best seller trên Amazon - Mỹ với khả năng giữ nếp cao, chuyên dành cho những người có chất tóc khó xử lý, cần một loại sản phẩm với độ bám, giữ nếp thật cao để tạo kiểu.
Độ giữ nếp : 5/6 (dễ dàng tạo mọi kiểu tóc ) Độ bóng : 4/6 (phù hợp với bạn thích kiểu tóc bóng mượt) Hương thơm cực kỳ đẳng cấp Tạo lại kiểu lại sau khi đội mũ : Duyệt Dung tích : 4 Oz - 113g ( dùng được khoảng 3 đến 4 tháng )file:///C:\Users\VCOM\AppData\Local\Temp\msohtmlc lip1\01\clip_image004.jpg


Ngoài 4 loại wax trên tại sieuthiV còn nhiều loại wax vuốt tóc khác như: