PDA

View Full Version : Order Hàng Mỹ Thủ Tục Nhanh, Giá Ưu Đãi, Ship Hàng Về Tận Nhà!Call 0283.911.848


girllusaordervn
01-12-2017, 05:28 PM
Order Hàng Mỹ Thủ Tục Nhanh, Giá Ưu Đãi, Ship Hàng Về Tận Nhà! (https://fado.vn/us/amazon-store/?utm_source=coccoc&utm_medium=cpc&ref_id=afcoccocads)file:///C:\Users\DELL\AppData\L ocal\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image001.gif

Tại sao quý khách nên tin tưởng,đặt mua hàng-order thông qua USAOrderVN (http://usaorder.com.vn/)

Công ty chúng tôi, USAOrderVN (http://usaorder.com.vn/) là một trong những công ty liên kết hệ thống vận tải-logistics tại 50 tiểu bang hàng đầu tại Mỹ. Chúng tôi thường xuyên giải quyết các đơn hàng ship vận chuyển không chỉ vận chuyển đi Mỹ. Mà còn liên kết vận chuyển hàng từ Việt Nam ra nước ngoài với chi phí thấp.

Ngoài ra chúng tôi có hệ thống kho hàng nhiều lĩnh vực ở các nước như Anh, Pháp, Canada, Đức, Tây Ban Nha, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc… Đặc biệt Order h àng hóa cồng kềnh như dàn âm thanh, amply, xe đạp, xe máy, xe điện; đàn các loại piano, organ, guitar; gối nệm Kymdan; các máy móc cơ khí, máy chế biến. Chuyển phát nhanh trống trường, trống múa lân, đầu múa lân; tượng phật, tượng chúa, đồ thờ.

Nhận chuyển tranh sơn mài, sơn dầu, khung tranh ảnh trang trí; bàn ghế văn phòng và đồ thủ công mỹ nghệ. Chuyển phát thực phẩm, đồ ăn, đồ khô, trà, cà phê.

Ngoài ra còn các loại hàng hóa khác: màn rèm cửa; áo cưới, đầm, váy, giày dép và vật dụng phục vụ sự kiện; thuốc tây, thuốc đông y, dược phẩm và mỹ phẩm. Các hàng dễ vỡ như bể cá cảnh, chén dĩa, gốm sứ, đồ trang trí nội thất khác…

Vì vậy, hãy liên lạc lại với USAOrderVN (http://usaorder.com.vn/) hoặc đội ngũ nhân viên hỗ trợ của USAOrderVN (http://usaorder.com.vn/) để được tư vấn, hỗ trợ khi cần nhé.

Chúng tôi hiện đang nhận muahộ,orderhàngUSAvới quytrình vận chuyển chuyên nghiệp, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.

file:///C:\Users\DELL\AppData\Local\Temp\msohtmlcl ip1\01\clip_image001.pngBạn có thể Xem thêm website của chúng tôi tại đây. (https://gophuongnam.com/gioi-thieu) USAOrder.Com.VN (http://usaorder.com.vn/)

• Hà Nội: Ô số 3, Tầng 5, Tháp A, Tòa Nhà D2 - 144 Giảng Võ - Ba Đình

• Hồ Chí Minh: 2A/16 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường Đa Kao - Quận 1

• Hotline: Hà Nội 0902 216 189 - Hồ Chí Minh 0283.911.848

• Support HCM: 0937.021.106 – International: 0921.311.435

• Email: ccoinfo@ usaorder.com.vn / support@usaorder.com.vn