PDA

View Full Version : Thiết kế khách sạn


mayepmiavt
06-12-2017, 08:42 PM
Thiết kế khách sạn là nơi mọi người ngừng chân và nghỉ ngơi khi đi chơi xa nhà đến một thành phố mới hay nơi trú ngụ ngắn hạn trong thời gian công tác của rất nhiều người. Vì vậy việc thiết kế kiến trúc của một khách sạn không hề đơn giản như việc xây một căn nhà thông thường mà cần tới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư phác thảo lên một phong cách cho toàn bộ công trình, cũng như sắp xếp bài trí đồ dùng trong phòng thật tiện nghi giúp khách đến ở khách sạn cảm thấy thoải mái và được thư giãn tuyệt đối. Hiểu được sự quan tâm của quý khách hàng về hạng mục thiết kế công trình, công ty xay dung nha xuong Dương Hùng đã và đang triển khai dịch vụ thiết kế khách sạn cao cấp dành cho các khách hàng là cá nhân hay đơn vị muốn đầu tư xây dựng khách sạn mà chưa tìm được kiến trúc sư và nhà thầu thích hợp.

https://2.bp.blogspot.com/-en13ydAJvPc/WaLkFkEHqKI/AAAAAAAABTk/3PFwB8zyOEwLQc mxFNSFwJMNg-MZOkOgACLcBGAs/s320/dich-vu-thiet-ke-khach-san.jpg (https://2.bp.blogspot.com/-en13ydAJvPc/WaLkFkEHqKI/AAAAAAAABTk/3PFwB8zyOEwLQc mxFNSFwJMNg-MZOkOgACLcBGAs/s1600/dich-vu-thiet-ke-khach-san.jpg)

Dịch vụ thiết kế khách sạn cung cấp trọn gói cho quý khách hàng về các tiện ích như : đo đạc, khảo sát và phác thảo ban đầu các mặt tiền, trong và ngoài khách sạn; dựa trên những yêu cầu của quý khách đề ra các kiến trúc sư sẽ sử dụng các phần mềm chuyên dụng tạo ra các bản demo chi tiết về từng phần của khách sạn; trình bày thiết kế và tiếp nhận ý kiến từ phía khách hàng để chỉnh sửa bản vẽ, bản thiết kế hoàn hảo nhất. Cùng với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao được đào tạo bài bản, có tinh thần cầu tiến và óc sáng tạo không ngừng nghỉ, công ty Dương Hùng chắc chắn sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ thiết kế khách sạn hoàn hảo nhất, nắm bắt được các xu hướng hot nhất trong nghệ thuật thiết kế, bài trí khách sạn theo phong thủy…đảm bảo mang về mức lợi nhuận tối đa mà quý khách hàng có thể thu về từ công việc kinh doanh của mình.
Ngoài dịch vụ thiết kế khách sạn, công ty Dương Hùng còn cung cấp cho bạn rất nhiều dịch vụ tiện ích khác như dịch vụ thiết kế nhà hàng, quán café, biệt thự, nhà và nhận thiết kế nhiều công trình dân dụng khác. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng nhận triển khai, lên kế hoạch thi công và lắp đặt các khung kèo thép cho các công trình nhà máy, công xưởng, nhà thi đấu…chất lượng cao đảm bảo an toàn về mặt kỹ thuật cũng như cấu trúc cho các khách hàng có nhu cầu.
Đến với công ty Dương Hùng, quý khách sẽ được đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của công ty tư vấn tận tình về các dịch vụ mà công ty đang tiếp nhận, lên kế hoạch thực hiện và hoàn thiện. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về dịch vụ thiết kế khách sạn (http://thietkekholanhhongtam.blogspot.com/2017/08/ thiet-ke-khach-san.html). Rất hân hạnh được phục vụ.
NGUỒN: http://thietkekholanhhongtam.blogspot.com/2017/08/ thiet-ke-khach-san.html