PDA

View Full Version : Võng xếp mua ở đâu


tungbeous87
07-12-2017, 10:12 PM
Kiểm tra các rãnh khớp nối, các rãnh trên thanh chống võng phải được đặt ở cùng một mức rãnh giống nhau. Không nên đặt rãnh ở những vị trí khác nhau rất dễ gây ra tình trạng cong khung hoặc gãy.
- Khi bắt đầu sử dụng nên ngồi ở vị trí ngay chính giữa theo chiều dài của lưới võng để giúp giữ cho thăng bằng võng và tránh được tình trạng bị bật hoặc té ngã.
Võng xếp là vật dụng giúp cho những giấc ngủ ngắn được sâu hơn, ngon giấc hơn để cơ thể có thể nghỉ ngơi và lấy lại năng lượng. Do đó, ngày càng có nhiều khách hàng chọn mua sản phẩm này để dùng ngủ trưa, dùng cho văn phòng làm việc, dùng mang đi những chuyến chơi xa hoặc chỉ là để dự trữ trong nhà khi cần sẽ lấy ra sử dụng được ngay.
Thiết kế võng đã quá quen thuộc với người dùng và không quá khó để thao tác lắp ráp hoặc tháo rời các thanh khung võng ra với nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo được độ an toàn nhất khi sử dụng và đảm bảo cho chất lượng của khung võng xếp inox không bị cong vênh, khách hàng nên lưu ý những điều như sau:


https://3.bp.blogspot.com/-5Xat-wecN1E/WM_m-EuTkgI/AAAAAAAAAwo/Frb6XQFyoE0CT8zPR1S7jHwL3dikOcH AgCLcB/s320/vong-xep-mua-o-dau.jpg (https://3.bp.blogspot.com/-5Xat-wecN1E/WM_m-EuTkgI/AAAAAAAAAwo/Frb6XQFyoE0CT8zPR1S7jHwL3dikOcH AgCLcB/s1600/vong-xep-mua-o-dau.jpg)
Võng xếp mua ở đâu (http://giuongghevongxep.blogspot.com/2017/03/vong-xep-mua-o-au.html) giá rẻ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh?
Để đảm bảo được các chính sách bảo hành và tránh tình trạng mua hàng kém chất lượng, khách hàng nên liên hệ đến trực tiếp số 096.175.0129 để chúng tôi hỗ trợ và giao hàng trực tiếp cho quý khách hàng.
Võng xếp inox giá rẻ nhất chỉ có tại nhà phân phối Phúc An.

NGUỒN: http://giuongghevongxep.blogspot.com/2017/03/vong-xep-mua-o-au.html