PDA

View Full Version : Dịch vụ đăng ký giấy phép kinh doanh


tungbeous86
10-12-2017, 08:59 PM
Dịch vụ đăng kí giấy phép kinh doanh là một trong những dịch vụ thành lập công ty chuyên nghiệp và uy tín được công ty Quang Minh thực hiện và hỗ trợ cho khách hàng trong hơn 10 năm vừa qua. Trước xu thế thị trường mở cửa, nhiều nhân tài có tư duy và ý tưởng khởi nghiệp được đầu tư mở rộng nên nhu cầu thành lập mở công ty cũng ngày càng tăng cao hơn. Và Quang Minh cũng đang là một trong những địa chỉ dich vụ thành lập công ty uy tín nhất tại Hồ Chí Minh đang được khách hàng có nhu cầu lựa chọn hiện nay.

Dịch vụ đăng kí giấy phép kinh doanh phục vụ cho đối tượng khách hàng nào?

-Chúng tôi hỗ trợ cho quý khách là cá nhân, tổ chức và các đơn vị có nhu cầu thành lập công ty.

-Những đối tượng được thành lập công ty theo quy định của pháp luật.

Thành lập công ty cần những giấy tờ thông tin liên quan gì?

Đối với những khách hàng sử dụng dịch vụ đăng kí giấy phép kinh doanh của công ty Quang Minh chỉ cần cung cấp bản sao chứng minh nhân dân có công chứng còn thời hạn hoặc hộ chiếu của người đại diện pháp luật công ty, của các thành viên góp vốn hoặc của cổ đông sáng lập.

http://www.tuvanquangminh.com/images_upload/dich-vu-dang-ky-giay-phep-kinh-doanh1502372670.jpg

Ngoài ra còn cần thêm các giấy tờ khác như giấy chứng chỉ hành nghề với những loại hình thành lập cần có giấy hành nghề.

Thời gian dịch vụ đăng kí giấy phép kinh doanh?

Theo quy định của Luật nhà nước quy định thì doanh nghiệp sẽ được cấp giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh là khoảng 03 ngày làm việc.

Phí dịch vụ đăng kí giấy phép kinh doanh?

Công ty chúng tôi cung cấp đến cho khách hàng những gói dịch vụ khác nhau để khách hàng lựa chọn, bao gồm:

1.Gói cơ bản

2.Gói phổ thông

3.Gói vip

Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà sẽ có được sự lựa chọn giữa các gói dịch vụ trên, chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ nhận được giấy đăng kí kinh doanh trong vòng 03 ngày làm việc, và với các gói khác nhau từ cơ bản đến gói vip chúng tôi sẽ hỗ trợ các công việc liên quan đến pháp lý doanh nghiệp cặn kẽ và chính xác nhất. Chi phí cho các gói dịch vụ chỉ từ hơn 1.000.000 đồng/gói.

Để biết chi tiết cũng như các thông tin liên quan đến gói dịch vụ đăng ký giấy phép kinh doanh (http://dichvuthanhlapcongtyqm.blogspot.com/2017/0 8/dich-vu-ang-ky-giay-phep-kinh-doanh.html) phù hợp cho quý khách hàng nhất hãy liên hệ đến số Hotline của công ty Quang Minh chúng tôi.

Khách hàng có thể cung cấp thông tin liên quan bằng cách gửi mail đến cho công ty chúng tôi hoặc yêu cầu chuyên viên luật đến tận quý công ty để hỗ trợ cho bạn.

NGUỒN:http://dichvuthanhlapcongtyqm.blogspot.com/ 2017/08/dich-vu-ang-ky-giay-phep-kinh-doanh.html