PDA

View Full Version : Công ty tư vấn thuế


nhadatvietthong
11-12-2017, 07:49 PM
Hiện nay có hàng trăm các công ty tư vấn thuế cũ và mới được thành lập mỗi ngày tuy nhiên không phải công ty nào cũng đảm bảo giải quyết cho khách hàng triệt để các vấn đề về thuế cũng như các rắc rối xung quanh việc đảm bảo tuân thủ các luật định về Thuế. Chính vì vậy dịch vụ thành lập công ty tư vấn Quang Minh - một doanh nghiệp chuyên về thuế đã mở ra các dịch vụ hỗ trợ khách hàng cung cấp các giải pháp xung quanh vấn đề về thuế, giúp khách hàng triệt để giải quyết tường tận các rắc rối liên quan tới thuế.

Theo pháp luật Việt Nam có rất nhiều loại thuế mà doanh nghiệp cần khai báo và nộp đúng hạn định theo yêu cầu của các cơ quan chức năng tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng chuyên về lĩnh vực hành chính hoặc có riêng một bộ phận hành chính để lo lắng về vấn đề này vì vậy công ty tư vấn Thuế Quang Minh đã cung cấp cho khách hàng một giải pháp thông minh, giải quyết triệt để nỗi lo về thuế cho các doanh nghiệp với chi phí tiết kiệm nhất bao gồm các hạng mục sau:

1.Hạng mục tư vấn thuế chuyên sâu:

Trong hạng mục này, các tư vấn viên của chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng mọi thông tin về thuế từ thuế doanh nghiệp tới thuế giá trị gia tăng hay thuế thu nhập cá nhân và các loại thuế khác. Giải đáp các phát sinh liên quan tới thuế mà cá nhân, tổ chức có thắc mắc giúp khách hàng nắm rõ mọi thông tin để kịp thời xử lý nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan tới việc thực hiện khai báo và nộp thuế theo đúng pháp luật cũng như quy định của nhà nước.

http://www.tuvanquangminh.com/images_upload/cong-ty-tu-van-thue1502458187.jpg

2. Hạng mục kiểm tra hóa đơn và báo cáo của công ty

Trong quá trình kinh doanh của các công ty sẽ phát sinh rất nhiều các loại báo cáo cũng như hóa đơn giao dịch tuy nhiên với số lượng hóa đơn lớn thường các doanh nghiệp sẽ không thể kiểm soát hết được có thể bị bỏ xót, tính không đúng gây ảnh hưởng tới việc tính thuế. Lúc này dịch vụ kiểm tra rà soát của công ty tư vấn thuế Quang Minh sẽ giúp bạn gạt bỏ nỗi lo về báo cáo, hóa đơn sang một bên, các chuyên viên tư vấn hàng đầu sẽ giúp bạn sắp xếp hóa đơn tài chính cũng như kiểm tra lại tất cả các báo cáo để tránh việc thiếu xót hoặc tính nhầm trong các hóa đơn này.

3. Hỗ trợ doanh nghiệp khai báo thuế

Dù rất nhiều doanh nghiệp có bộ phận kế toán có thể khai báo thuế tuy nhiên việc liệt kê lên danh sách cũng mất rất nhiều thời gian và công sức vậy để rút ngắn thời gian kê khai và khai báo bạn có thể sử dụng dịch vụ khai báo thuế của công ty tư vấn thuế Quang Minh - chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn báo cáo theo tháng, quý hay năm tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp đảm bảo đúng luật định.

4. Quyết toán thuế doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân

Việc quyết toán thuế là công việc thường niên cần phải làm đối với bất cứ doanh nghiệp nào. Số lượng công việc đồ sộ có thể khiến kế toán của công ty quá tải chính vì vậy dịch vụ quyết toán thuế của Quang Minh luôn luôn sẵn sàng phục vụ giúp các cá nhân, tổ chức quyết toán thuế theo đúng trình tự, thời gian và chuẩn xác từng con số.

5. Hỗ trợ lập báo cáo tài chính cho doanh nghiệp

Báo cáo tài chính có một tầm quan trọng không nhỏ đối với bất cứ tổ chức, công ty nào. Nhìn vào báo cáo tài chính sẽ thấy rõ được sự tăng trưởng hay thụt lùi của doanh nghiệp từ đó đưa ra giải pháp cụ thể để cải tiến, thay đổi hay đổi mới các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Nếu báo cáo tài chính không đúng rất có thể khiến công ty hoạt động kém hiệu quả và không chính xác là mối nguy hại rất lớn cho doanh nghiệp. Vì vậy việc làm báo cáo tài chính doanh nghiệp là vô cùng cần thiết và quan trọng. Nếu khách hàng không thể tự tổng kết và báo cáo thì việc sử dụng dịch vụ hỗ trợ sẽ mang lại hiệu quả cao hơn lại không mất nhiều thời gian từ đó cũng đem lại lợi ích vô cùng to lớn. Công ty tư vấn thuế Quang Minh hỗ trợ doanh nghiệp làm báo cáo tài chính từ A tới Z chuyên nghiệp, bài bản và chính xác đến từng chi tiết.

Nếu quý khách có nhu cầu về tất cả các dịch vụ trên của công ty tư vấn thuế (http://dichvuthanhlapcongtyqm.blogspot.com/2017/0 8/cong-ty-tu-van-thue.html) Quang Minh hãy liên lạc ngay với chúng tôi, chắc chắn quý khách sẽ được hỗ trợ tận tình và chi tiết nhất. Thuế là vấn đề hệ trọng liên quan tới doanh nghiệp đừng chần chừ hãy liên lạc với chúng tôi hôm nay để giải quyết được mọi vấn đề đang khiến bạn đau đầu.