PDA

View Full Version : Lợi ích khi đi giày đế da


diogini
12-12-2017, 12:59 PM
VÌ SAO GIÀY DA CÔNG SỞ CÓ ĐẾ BẰNG DA

Giày da nam (https://diogini.vn) rất da dạng về các kiểu đế, thế nhưng tại sao giày da công sở (https://diogini.vn/giay-nam-cong-so) lại thường làm đế bằng da?

Lý do đế của những đôi giày tây công sở (https://diogini.vn/giay-tay) bằng da

Giày công sở có đế da đơn giản vì nó lịch sự, thanh nhã. Khi bạn là một anh chàng công sở thì bộ đồ bạn mặc trên người, đôi giày bạn đang đi hay các phụ kiện bạn mang bên mình phải chỉn chu, lịch sự đúng phong cách công sở. Bạn đến nơi làm với đôi giày đế cao su thì hãy tin chắc rằng bạn đang tự trừ điểm của bản thân trước đồng nghiệp cũng như sếp của mình đó. một đôi giày đế da là một chọn lựa vô cùng sáng suốt không chỉ phù hợp với phong cách công sở mà đôi giày này còn giúp bạn ghi điểm trong mắt cả đồng nghiệp và đối tác bởi họ sẽ thấy rằng họ được bạn coi trọng.

Nên dùng giày nam công sở (https://diogini.vn/giay-nam-cong-so) đế da

vì đế da tốt cho sức khoẻ. Bạn là dân công sở, gần như lúc nào đôi chân của bạn cũng phải hoạt động bởi thế một đôi giày da nam cao cấp (https://diogini.vn/h2-giay-da-nam-cao-cap-h2) có đế làm bằng da với ưu điểm thoáng khí sẽ giúp đôi chân bạn luôn khô ráo và tránh xa những mầm bệnh về chân thường gặp.
http://media.bizwebmedia.net/Sites/69002/data/bann ers/leather_sole_2.jpg?0
Lợi ích khi dùng đế da cho giày

Bảo vệ môi trường. đôi giày được làm toàn bộ bằng da ngay cả lót giày và đế giày như ở DIOGINI thì khi bạn chia tay với chúng thì chúng sẽ phân huỷ nhanh hơn nhiều so với đôi giày có đế cao su hay da tổng hợp.

Bền đẹp hơn khi sử dụng giày đế da

Luôn đẹp dù bạn đã dùng khá lâu. Nghe thì thấy vô lý bởi một đôi giày đế cao su sẽ bền hơn một đôi giày tây công sở đế da nhưng sự thực thì không phải thế nhé. Khi bạn đi mòn đế da bạn có thể mang qua tiệm và họ sẽ mặc cho chúng một tấm cao su mỏng để bảo vệ chúng, khi đó đôi giày của bạn vẫn đẹp, vẫn cao như vậy và tất nhiên không ai lại mang một đôi giày đế cao su đi dán đế cao su được.

Bấy nhiêu lý do trên đã giúp bạn hiểu rõ vì sao người ta lại chọn một đôi giày đế da cho phong cách công sở chưa? Mỗi đôi giày đều có vẻ đẹp riêng, công năng riêng điều quan trọng là bạn biết trân trọng và sử dụng chúng đúng công năng của chúng để đôi giày của bạn toả sáng nhé.

NGUỒN: https://diogini.vn/tai-sao-giay-da-cong-so-co-de-bang-da