PDA

View Full Version : vay tín chấp Đà Nẵng lãi suất thấp nhất 0912 888 346


danphuong34
15-12-2017, 04:30 PM
Công ty tài chính Fecredit hỗ trợ vay tiền trả góp tại Đà Nẵng dành cho khách hàng đang sinh sống ở Đà Nẵng có nhu cầu cần vay tiền gấp giải quyết các nhu cầu cá nhân. Khoản vay đơn giản và nhanh chóng trong vòng sẽ được nhân viên tư vấn vay vốn ngân hàng tại Đà Nẵng hỗ trợ 1 cách nhanh nhất.
https://i0.wp.com/chovayvonnhanh.com/wp-content/uploads/c239.jpg?resize=451%2C300 (https://i2.wp.com/chovayvonnhanh.com/wp-content/uploads/c239.jpg)Hỗ trợ vay tiền không thế chấp tại Đà Nẵng thủ tục đơn giản
HOLINE: Ms Thu 0935 29 41 43 - Mr Cuong 0912 888 346

Hỗ trợ vay tiền tại Đà Nẵng góp hàng tháng tại các huyện, tỉnh sảu đây: Cẩm Lệ, Hải Châu, Liên Chiểu, Ngũ Hành Sơn, Hòa Vang, Thanh Khê, Sơn Trà. Riêng ở huyện Hoà Vang Chỉ hỗ trợ tại 5 xã Hòa Châu,Hòa Sơn,Hòa Liên, Hòa Phước và Hòa Tiến thuộc huyện Hòa Vang. Khách hàng ở các khu vực trên có nhu cầu vay tín chấp tiêu dùng ở Đà Nẵng vui lòng gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ vay tại Fecredit.

Tại sao nên vay tiền trả góp không thế chấp ở Đà Nẵng
Lãi suất vay cố định hàng tháng theo 3 mức Khoản vay tối đa lên tới 70 triệu trong vòng 36 thángk, tối thiểu 10 triệu trong vòng 6 tháng Đã nợ 1 tổ chức tín dụng vẫn có thể hỗ trợ vay tiếp Giải ngân đơn giản qua bưu điện ( khách hàng có mã số bí mật để tự rút tiền ) Thủ tục đơn giản – giấy tờ hồ sơ photo trong vòng 5 phút Đa dạng sản phẩm vay tín chấp theo lương, bảo hiểm nhân thọ….https://i1.wp.com/chovayvonnhanh.com/wp-content/uploads/c240.jpg?resize=450%2C300 (https://i0.wp.com/chovayvonnhanh.com/wp-content/uploads/c240.jpg)Hỗ trợ cho vay tiền không thế chấp tại Đà Nẵng lãi suất thấp
Cần vay tiền ngân hàng không thế chấp tại Đà Nẵng thì có điều kiện gì
Có lịch sử tín dụng xấu không hỗ trợ vay ngân hàng. Người thân trong gia đình có nợ xấu cũng không được cho vay tiền góp. Khách hàng phải chứng minh được mức thu nhập theo từng sản phẩm. Các điều kiện khác tùy theo sản phẩm mà khách hàng muốn vay.
Muốn vay tiền gấp ngân hàng không thế chấp ở Đà Nẵng thì cần hồ sơ vay như thế nào
Chứng minh nhân thân photo. Mẫu đơn xin vay tiền tại ngân hàng Vpbank – Fecredit. Hộ khẩu – Kt3 – xác nhận tạm trú còn hiệu lực. Giấy tờ khác chứng minh mức thu nhập thực tế tùy sản phẩm vay. Hình 3×4 để dán lên đơn đề nghị vay vốn. Các giấy tờ khác nếu cần..
Vui lòng gọi ngay cho nhân viên tư vấn vay tiền tín chấp ở Đà Nẵng để có khoản vay nhanh nhất, Khách hàng sẽ được hỗ trợ và tư vấn một cách nhanh chóng để làm hồ sơ vay. Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để có tiền trong vòng 5 ngày làm việc. Nếu khách hàng không vay được ở Fecredit thì hãy xem thử sản phẩm vay tín chấp prudential ở Đà Nẵng của chúng tôi.

HOLINE: Ms Thu 0935 29 41 43 - Mr Cuong 0912 888 346