PDA

View Full Version : Ccông ty tư vấn thành lập doanh nghiệp


nhadatvietthong
15-12-2017, 07:23 PM
Những cá nhân, tổ chức hoặc hộ kinh doanh cá thể khi có ý định mở rộng và phát triển mô hình kinh doanh của mình thì đều phải hướng đến việc thành lập công ty. Thế nhưng để tự mình có thể hoàn thành hồ sơ, tự mình đi đăng kí nhiều nơi thì quả thật rất mất công sức và thời gian. Chính vì vậy, dịch vụ thành lập công ty tư vấn thành lập doanh nghiệp Quang Minh đã cho ra mắt dịch vụ này để hỗ trợ quý khách hàng có nhu cầu.

Công ty tư vấn thành lập doanh nghiệp Quang Minh không chỉ cung cấp dịch vụ giúp xin giấy đăng kí kinh doanh mà bên cạnh đó chúng tôi còn hỗ trợ một số dịch vụ liên quan như sau:

-Dịch vụ tư vấn doanh nghiệp: dịch vụ này là dịch vụ quan trọng ban đầu để chúng tôi tìm hiểu về mục tiêu, định hướng, mô hình của công ty mà khách hàng muốn xây dựng. Nhờ đó, chúng tôi sẽ phân tích và đưa ra những giải pháp lựa chọn phù hợp và hợp quy định nhất về tên công ty, loại hình công ty, ngành nghề, mã ngành, địa chỉ trụ sở công ty, mô hình hoạt động và các vấn đề liên quan khác.

-Dịch vụ mở mã số thuế và thiết lập hồ sơ thuế ban đầu cho doanh nghiệp: Nhân viên của công ty là những người có kinh nghiệm và kiến thức lâu năm trong việc thực hiện các nghiệp vụ thuế cho các loại hình công ty. Nên đảm bảo giúp khách hàng hoàn thành được việc kê khai thuế ban đầu theo luật quy định tốt nhất, cũng như hướng dẫn khách hàng để tự thực hiện về sau đúng quy cách.

-Dịch vụ tư vấn kế toán: các nghiệp vụ kế toán là nghiệp vụ quan trọng cần được chú trọng và thực hiện một cách chính xác, cập nhật kịp thời. Nếu doanh nghiệp bạn chưa có bộ phận kế toán chuyên môn hoặc bạn cần chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn kế toán cho doanh nghiệp bạn thì công ty tư vấn thành lập doanh nghiệp Quang Minh sẵn sàng giúp bạn.

-Dịch vụ liên quan khác: để hợp pháp doanh nghiệp thì cần thực hiện rất cần nhiều công đoạn khác nhau, bên cạnh những dịch vụ trên chúng tôi còn dịch vụ: khắc dấu, chữ ký số và các nghiệp vụ khác.

Công ty tư vấn thành lập doanh nghiệp Quang Minh là một trong những công ty uy tín và chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh sẵn sàng hỗ trợ mọi yêu cầu liên quan của khách hàng. Sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi sẽ thay bạn thực hiện mọi công việc liên quan để giúp cho khởi đầu thành lập công ty của khách hàng một cách suông sẻ và nhanh chóng nhất. Giá dịch vụ của công ty tư vấn thành lập doanh nghiệp (http://dichvuthanhlapcongtyqm.blogspot.com/2017/0 8/cong-ty-tu-van-thanh-lap-doanh-nghiep.html) của chúng tôi cũng cạnh tranh và hợp lý hơn hẳn so với các công ty khác trong ngành.