PDA

View Full Version : Băng tải thực phẩm


bangtaicongnghiepvt
16-12-2017, 08:00 AM
Thương hiệu băng tải Việt Thống Intech VietNam đã trở nên quen thuộc với nhiều doanh nghiệp, bởi chất lượng cao và giá thành rẻ phải chăng. Hơn nữa với hơn mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp ráp các loại băng tải thự phẩm (http://bangtaicongnghiepvt.blogspot.com/2017/02/b ang-tai-thuc-pham.html) dùng trong công nghiệp chúng tôi đã dần khẳng định được thương hiệu uy tín nhất về băng tải, đã hân hạnh đón nhận giải thưởng cao quý ISO 2000 do khách hàng bình chọn.

Băng tải thực phẩm, chất liệu sử dụng để sản xuất các loại bang tai thông thường là bằng sắt, nhôm định hình, thép. Trong đó vật liệu nhôm định hình mới được sử dụng nhưng đã nhanh chóng chiếm ưu thế nhờ đặc điểm gọn nhẹ, rẻ tiền, dễ sử dụng và thay thế. Các loại băng tải con lăn sử dụng khung nhôm định hình đang được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp vừa và nhỏ, vì đặc tính tải hàng có tải trọng nhỏ.

https://goo.gl/P5JrJi

Đối với các ngành sản suất yêu cầu tải trọng cao thì phải sử dụng các loại băng tải khung sắt hoặc thép mới chịu được trọng lượng lớn, ví dụ như sản xuất xi măng, phân bón, đóng bao bì lúa gạo v.v... Tùy theo yêu cầu của khách hàng chúng tôi có thể lắp đặt các loại băng tải công nghiệp đặc biệt khác như: băng tải thực phẩm, băng tải tầng, băng tải xoắn ốc.
Đến với dịch vụ thiết kế, chế tạo, lắp đặt và sửa chữa băng tải của Intech VietNam quý khách hàng sẽ lựa chọn được những loại băng tải phù hợp nhất cho quá trình sản xuất của mình. Chúng tôi sẽ tìm hiểu thông tin và tư vấn nhiệt tình các giải pháp tốt nhất để các doanh nghiệp sửa chữa, cải tiến cũng như lắp đặt các thiết bị băng tải thực phẩm mới cho nhà xưởng của mình.