PDA

View Full Version : Lucky shoes


diogini
18-12-2017, 10:47 AM
Đôi giày nâng niu bàn chân bạn ở mọi nơi, trong mọi cảnh ngộ, chúng đúng nghĩa là người bạn đồng hành tuyệt trần.

Khó có thể bì được với tủ giày đủ màu sắc, mẫu mã và độ cao của phái đẹp nhưng bộ sưu tập giày của những quý ông cũng cần được trang bị ít nhất ba “trợ lý” đắc lực sau: Giày da buộc dây (https://diogini.vn/giay-da-nam-buoc-day)(oxford, derby...), giày lười (https://diogini.vn/giay-luoi-nam) (loafer, moka…) và giày thể thao sneaker. Hãy cùng DIOGINI du hành vào thế giới giày da nam cao cấp chính hãng (https://diogini.vn/h2-giay-da-nam-cao-cap-h2) của các chàng nhé!
http://media.bizwebmedia.net/Sites/69002/Data/uplo ad/gi%C3%A0y/giay%20da%20nam%20cao%20cap%201851_03-2.JPG
Bạn có tin đôi giày có thể mang lại may mắn cho bản thân?



Tôi thì tin vào điều đó. đôi giày da nam đẹp (https://diogini.vn) không chỉ đơn thuần mang chức năng của đôi giày, không chỉ đơn thuần là một y phục, không phải chỉ có ý nghĩa thời trang mà nó thể đem lại cho bạn những điều may mắn không ngờ tới.

Bạn chẳng thể mang đôi giày nam công sở (https://diogini.vn/giay-nam-cong-so) bạn thích nhưng lại không vừa với đôi chân của bạn đề đi hết cuộc hành trình. Nhất là phái mạnh thì đôi giày thích hợp nhất, thoải mái nhất càng cấp thiết.

May mắn mà đôi giày mang lại rất nhiều cả trên tình trường lẫn trên thương trường. Có thể bạn không tin nhưng đó lại là sự thật.

Không phải trong mọi trường hợp nhưng khi nhìn bạn lịch duyệt trong một đôi giày da kinh điển hay trẻ trung trong đôi boat shoes, sẽ luôn chiếm được thiện cảm của phái nữ, ít ra về ngoại hình.
http://media.bizwebmedia.net/Sites/69002/Data/uplo ad/gi%C3%A0y/giay%20da%20nam%20cao%20cap%2019C4.JP G


Và tin chắc cuộc hò hẹn đó sẽ khá thành công.

Hiển nhiên trong công việc thì lịch sự, nghiêm túc, tự tin chỉn chu chẳng thể thiếu đối với mỗi doanh nhân thành đạt. Đôi giày tốt hàng hiệu (https://diogini.vn) có thể mang lại cho bạn điều đó. Khi bạn đã tự tin vào chính mình thì mọi việc có thể giải quyết theo con đường ngắn nhất có thể.

Hãy chọn lựa một đôi giày đẹp cho bản thân. Nếu không mang lại may mắn như bạn mong muốn thì ít nhất nó cũng thỏa mãn nhu cầu làm đẹp.

Đến với DIOGINI, chúng tôi hứa sẽ giúp bạn chọn lựa đôi giày hợp ý, có thể nâng đỡ đôi chân của bạn một cách tốt nhất.

NGUỒN: https://diogini.vn/doi-giay-dep-mang-lai-may-man-cho-ban