PDA

View Full Version : Bố trí hướng vào vườn cho phù hợp


mayepmiavt
19-12-2017, 10:32 AM
Một khu vườn đẹp hợp phong thủy phải trông thật rộng rãi, thoáng đãng, nên thêm các vật dụng như hòn non bộ, thiết kế thêm nước chảy sẽ khiến khu vườn trông sống động hơn. Mặt sau vườn nên bố trí thêm một vài vật dụng có tính kiên cố như đá hay cây lớn.

Sưu tàm bởi công ty bán nhà đất quận 12

Theo nhiều nhà phong thủy đánh giá, việc bày trí một khuôn viên trong gia đình dựa trên phong thủy giúp người trong gia đình sẽ có một cuộc sống tốt hơn gần gũi với thiên nhiên dù ở bất cứ nơi đâu.

Theo như các sách phong thủy trung hoa chỉ ra rằng : hai yếu tố phong “gió” và thủy “nước” gắn liền với môi trường sinh sống của con người, hai yếu tố này có thịnh thì nơi con người sinh sống mới bình yên, hài hòa mang đến những điều tốt đẹp. Vì vậy việc bố trí vườn trong khuôn viên gia đình hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ gặp nhiều điều tốt đẹp.


https://1.bp.blogspot.com/-kzuD6WFti5E/WXmPYuGVhqI/AAAAAAAAAdw/2ovYn-7iQ8wQwx8XZQF-TnzLA4zs-xPdACLcBGAs/s320/phong-thuy-7.png (https://1.bp.blogspot.com/-kzuD6WFti5E/WXmPYuGVhqI/AAAAAAAAAdw/2ovYn-7iQ8wQwx8XZQF-TnzLA4zs-xPdACLcBGAs/s1600/phong-thuy-7.png)


Khi bạn bố trí các khu vực trong vườn bạn nên tuân theo nguyên lý “sơn thủy tọa” với nguyên tắc chủ yếu là bày trí sao cho có sự tương phản giữa các đồ vật về màu sắc, hình khối cũng như tính chất. Ví như sự đối lập của hòn non bộ, đá tảng sẽ khác với dòng nước lắng đọng.

3 yếu tố cần chú ý khi bày trí một khu vườn là vật liệu, sắc màu và hình dáng theo ngũ hành. Trong đó vật tượng trưng là ao suối tượng trưng cho Thủy, tượng làm từ đồng tượng trưng cho Kim, cây là Mộc, đồ màu đỏ, cam, tím là Hỏa và đất là Thổ.

Sân vườn là nơi chủ nhân hay ra vào nên chú ý đặt đúng hướng để tránh thất thoát tài lộc. Lối vào vườn chính là hướng danh vọng. Vườn càng nhiều lối vào càng nhiều sinh khí. Nếu có thể hãy bố trí nhà và vườn theo hình bát quái đồ sẽ rất tốt cho gia chủ. Trong bát quái đồ có các cung với ý nghĩa khác nhau, bạn nên nhờ thầy phong thủy xem cho thật kỹ để tránh bày trí lộn xộn gây tổn khí, không tốt.

Đối với lối vào cổng vườn. Bạn nên bố trí các đồ dùng thích hợp để vừa có thể hút khí vào nhà vừa khiến không khí trong vườn hòa hợp hài hòa giữa được khí ở lại. Tùy vào mệnh của gia chủ để http://bannhadatquan12vt.blogspot.com/2017/07/bo-tri-san-vuon-hop-phong-thuy-cho-ngoi.html tuy nhiên nên tuyệt đối tránh hướng Tây để hứng phải khí dữ. Nên chú ý tới thiết kế của cổng vườn sẽ giúp thu hút khí tốt, xua đuổi khí xấu. Tùy cảnh mà bày trí cho hợp lý.

Ngoài ra còn rất nhiều cách sắp xếp phong thủy của khuôn viên trong nhà. Bạn nên tham khảo thêm trong các sách phong thủy hoặc nhờ chuyên gia tư vấn sẽ kỹ càng và tốt hơn.

NGUỒN: http://muanhadatnhanh.com/item-phong-thuy/bo-tri-san-vuon-hop-phong-thuy-11.html

yenthanhhoang79
19-12-2017, 02:51 PM
Dân trí cũng nói nhiều về công việc chuyển nhà thành hưng (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/) rất chi mệt nhọc khó khăn trong công việc này mỗi khi chuyển nhà mới đây có chỗ làm ở trần kim xuyến thì gặp ngay chủ nhà rất chi là không hiểu biết mà lại còn nge người hàng xom náy xấu nữa làm an hem xuýt bỏ về thì gặp anh chủ nhà về kịp thời và can thiệp lập tứ bảo an hem ở lại làm cho công việc chuyển về hoa bằng 1 cách ngon lành rồi bên chủ nhà thấy anh em làm nhiệt tình quá chỉ chủ nhà vui vẻ nói là chỉ hiểu nhầm các em và công nhận an hem làm rất tốt trong công việc

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này

Địa chỉ 16 yên hòa – cầu giấy TP. Hà Nội

ĐT: 02437 733 733

Emil: ducphuongbds@gmail.com

Web: chuyennhathanhhunghanoi.com