PDA

View Full Version : Cách bài trí ghế sa long theo phong thủy


tungbeous86
19-12-2017, 11:22 AM
Cách bày trí bàn ghế trong gia đình cũng rất quan trọng liên quan mật thiết tới công việc làm ăn, trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu một vài cách thiết kế vị trí tiếp khách trong phòng khách.

Bố trí thiết kế trong phòng khách, vị trí đặt bàn trà nên để cân bằng giữa các vị trí sofa. Trên bàn cũng nên bày thêm ấm chén để có thể mời khách khi tới nhà. Chủ nhà tùy theo ý thích để chọn loại bàn trà cho phù hợp như bàn trà bằng gỗ, kim loại hay bàn kính hiện nay đang rất phổ biến.

cách bài trí bàn trà và ghế sa long theo phong thủy


Sưu tầm bởi bán nhà đất quận 12 uy tín

Trên bàn trà chúng ta có thể bày một số đồ trang trí mang tính thẩm mỹ, chậu hoa để làm đẹp, cùng với điện thoại, đèn bàn rất tiện dụng. Vì vậy bàn trà đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong phòng khách cùng với bộ ghế salon.

https://2.bp.blogspot.com/-R85Mx_WCfbY/WXrcQEnPmyI/AAAAAAAAAeY/NV-3Qu2E0ao2D4C1DngS4iA--v9L8SJrQCLcBGAs/s320/bo-tri-phong-thuy-ghe-sa-long.png (https://2.bp.blogspot.com/-R85Mx_WCfbY/WXrcQEnPmyI/AAAAAAAAAeY/NV-3Qu2E0ao2D4C1DngS4iA--v9L8SJrQCLcBGAs/s1600/bo-tri-phong-thuy-ghe-sa-long.png)

Đối với người phương Tây, bộ sofa tượng trưng cho chủ nhà trong khi bộ bàn trà chính tượng trưng cho khách giống như sơn và thủy. Bộ sofa mang thế núi còn bàn trà mang thế thủy, hai thứ này phải hòa hợp với nhau thì mới tạo ra vận thế tốt.Điều này cũng nên được dùng để bài trí trong nhà của bạn, vì thế bạn phải luôn tuân thủ đúng nguyên tắc này để tạo nên sự hài hòa trong bài trí và tạo ra một vẻ đẹp hoàn mỹ cho phòng khách, cũng như tạo ấn tượng tốt khi người khách bước chân vào không gian nhà bạn.

Nên chọn bàn trà như thế nào sẽ tốt? Khi chọn mua một bàn trà bạn nên chú ý tuân thủ nguyên tắc bàn thấp, phẳng. Không gian bày biện bàn trà trước ghế sofa nên vừa khéo, theo tầm với tay như vậy sẽ không bị chật chội theo : http://bannhadatquan12vt.blogspot.com/2017/07/cach-bai-tri-ghe-sa-long-theo-phong-thuy.html.

Chọn dáng bàn nào? Các dáng bàn phù hợp nhất bài trí trong gia đình là dáng bàn hình chữ nhật, tròn hoặc bầu dục. Bàn nào có góc nhọn sẽ không tốt.

Nếu diện tích trước phần ghế sofa của bạn không được thông thoáng, bạn có thể điều chỉnh bằng cách để bàn trà ở giữa 2 phần sofa tách riêng biệt tạo thế bao bọc, vững chãi như vậy sẽ tiết kiệm tối đa không gian cũng như tạo ra một thế phong thủy hội tụ vượng khí.

NGUỒN: http://muanhadatnhanh.com/item-phong-thuy/cach-bai-tri-ban-tra-va-ghe-sofa-theo-phong-thuy-6.html

yenthanhhoang79
19-12-2017, 02:54 PM
Dân trí cũng nói nhiều về công việc chuyển nhà thành hưng (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/) rất chi mệt nhọc khó khăn trong công việc này mỗi khi chuyển nhà mới đây có chỗ làm ở trần kim xuyến thì gặp ngay chủ nhà rất chi là không hiểu biết mà lại còn nge người hàng xom náy xấu nữa làm an hem xuýt bỏ về thì gặp anh chủ nhà về kịp thời và can thiệp lập tứ bảo an hem ở lại làm cho công việc chuyển về hoa bằng 1 cách ngon lành rồi bên chủ nhà thấy anh em làm nhiệt tình quá chỉ chủ nhà vui vẻ nói là chỉ hiểu nhầm các em và công nhận an hem làm rất tốt trong công việc

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này

Địa chỉ 16 yên hòa – cầu giấy TP. Hà Nội

ĐT: 02437 733 733

Emil: ducphuongbds@gmail.com

Web: chuyennhathanhhunghanoi.com

ngochuyen1228
18-04-2018, 09:24 AM
Bạn hãy xem các mẫu bàn trà tại GOHOME nhé. Có rất nhiều mẫu bàn trà khác nhau về kiểu dáng, kích thước nên bạn sẽ chọn được bộ bàn trà phòng khách đẹp khi kết hợp với ghế sofa đó.

Bạn xem chi tiết tại đây: https://gotrangtri.vn/danh-muc/ban-ghe/ban-tra/