PDA

View Full Version : Dịch vụ doanh nghiệp


dongochan552015
21-12-2017, 08:23 PM
Dịch vụ doanh nghiệp là các dịch vụ liên quan tới doanh nghiệp bao gồm các hoạt động liên quan tới thủ tục hành chính, giấy tờ, pháp luật từ ban đầu khi thành lập công ty, thay đổi thông tin trong giấy phép kinh doanh đến kế toán tài chính, khai báo thuế hay tìm kiếm nhân sự phù hợp...đây đều là các dịch vụ cần thiết mà doanh nghiệp thời gian đầu khi mới thành lập chưa có nhiều kinh nghiệm cần sử dụng để nhanh chóng ổn định hoạt động.

Tư vấn Quang Minh là công ty hàng đầu chuyên về lĩnh vực dịch vụ thành lập công ty hay doanh nghiệp trợ giúp doanh nghiệp trong các vấn đề về thủ tục pháp lý trong và ngoài nước. Với đội ngũ chuyên viên hàng đầu là các luật sư, các chuyên viên hành chính và các CEO có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xử lý các vấn đề liên quan tới doanh nghiệp về mọi mặt từ các vấn đề thủ tục hành chính, đến các vấn đề tài chính hay quản lý công ty, các chuyên viên của chúng tôi đều có thể hỗ trợ tốt nhất cho bạn, đảm bảo chỉ trong thời gian cực ngắn có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ với chi phí thấp mà vẫn chất lượng, uy tín.

Hiện nay các dịch vụ doanh nghiệp mà tư vấn Quang Minh đang cung cấp gồm có các dịch vụ sau:

- Dịch vụ đăng ký và thay đổi các loại giấy tờ liên quan tới doanh nghiệp: giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, thành lập công ty; thay đổi thông tin trên giấy phép kinh doanh, chuyển đổi hình thức doanh nghiệp, xin cấp lại dấu của công ty; thực hiện hồ sơ giải thể, mua bán, sát nhập doanh nghiệp...

- Dịch vụ liên quan tới hạng mục đầu tư nước ngoài : đăng ký công ty vốn 100% nước ngoài, công ty liên kết với doanh nghiệp ngoài nước, thành lập các văn phòng hoặc chi nhánh của công ty nước ngoài tại Việt Nam, thay đổi nội dung trên giấy chứng nhận đầu tư...

- Cung cấp dịch vụ doanh nghiệp về kế toán tài chính: lo liệu mọi hoạt động kế toán của doanh nghiệp từ khi bắt đầu tới khi doanh nghiệp có thể tự làm chủ về kế toán - tài chính - thuế vụ.

- Dịch vụ hỗ trợ xuất nhập cảnh với lao động nước ngoài tại Việt Nam gia hạn visa, thị thực.

- Một vài dịch vụ doanh nghiệp chuyên nghiệp như : dịch vụ sổ đỏ, đăng ký sở hữu trí tuệ, dịch vụ liên quan tới hạng mục mỹ phẩm cần được công bố, tư vấn pháp luật về mọi lĩnh vực mà doanh nghiệp yêu cầu.

Bằng uy tín của mình, tư vấn Quang Minh đảm bảo mọi dịch vụ doanh nghiệp của công ty đều mang đến khách hàng dịch vụ hang đầu có quy trình đảm bảo nhất mà quý khách không mất nhiều thời gian hoàn toàn có thể sử dụng và gạt bỏ mọi lo lắng của mình về vấn đề mà doanh nghiệp mình đang gặp phải.

Hãy đến với dịch vụ doanh nghiệp của tư vấn Quang Minh ngay hôm nay để trải nghiệm và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ bạn đang muốn sử dụng và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

XEM THÊM: http://dichvuthanhlapcongtyqm.blogspot.com/2017/09/ dich-vu-doanh-nghiep.html