PDA

View Full Version : Quy trình thành lập công ty cổ phần


mayepmiavt
24-12-2017, 10:32 AM
Một doanh nghiệp muốn hoạt động hiệu quả, tạo sự tin tưởng với khách hàng và đối tác thì bước quan trọng cần thành lập công ty để được pháp luật bảo hộ, chứng nhận. Các đơn vị sẽ lựa chọn mô hình doanh nghiệp phù hợp để đăng ký thành lập công ty theo định hướng phát triển. Hiểu biết về quy trình thành lập công ty cổ phần là điều quan trọng mà các doanh nghiệp cần biết khi muốn đăng ký mô hình kinh doanh này.
ĐIỀU KIỆN THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN

Thành lập công ty cổ phần, các cá nhân, tổ chức cần phải đáp ứng được các điều kiện quan trọng dưới đây:

·Công ty phải có ít nhất 3 thành viên cổ đông.

·Tên công ty không được trùng lặp hoặc gây nhầm lẫn với các doanh nghiệp khác trên toàn quốc.

·Ngành nghề kinh doanh phải khớp với những ngành nghề được quy định trong luật doanh nghiệp.

·Điều kiện về trụ sở

·Điều kiện về vốn điều lệ và vốn pháp định

Khi đã đáp ứng các điều kiện cần thiết để dịch vụ thành lập công ty cổ phần, doanh nghiệp cần tuân thủ quy trình dưới đây:

·Soạn thảo và hoàn thành thủ tục hồ sơ pháp lý theo yêu cầu.

·Nộp hồ sơ tại sở kế hoạch & đầu tư tỉnh thành đăng ký thành lập công ty.

·Nhận giấy phép kinh doanh và dấu tròn của doanh nghiệp.

·Hoàn thành các thủ tục thuê, hóa đơn ban đầu.
https://1.bp.blogspot.com/-Z3Ug8-8TyEk/Wj8pqCHXiRI/AAAAAAAACJ8/oH8K-AXJjT8sl6P1Ei3SviObzbSy6DiJwCLcBGAs/s320/quy-trinh-thanh-lap-cong-ty-co-phan.jpg (https://1.bp.blogspot.com/-Z3Ug8-8TyEk/Wj8pqCHXiRI/AAAAAAAACJ8/oH8K-AXJjT8sl6P1Ei3SviObzbSy6DiJwCLcBGAs/s1600/quy-trinh-thanh-lap-cong-ty-co-phan.jpg)
LỰA CHỌN DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TRỌN GÓI UY TÍN

Việc hoàn thành thủ tục hồ sơ đã được quy định trong luật doanh nghiệp, nhưng đối với các doanh nghiệp sẽ còn nhiều bỡ ngỡ do không nắm rõ về luật doanh nghiệp và thiếu kinh nghiệm trong nộp hồ sơ, xét duyệt hồ sơ hiệu quả.

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói sẽ là hỗ trợ giúp doanh nghiệp hoàn thiện hồ sơ đầy đủ, theo đúng quy trình quy định của luật doanh nghiệp ban hành 2017, tiết kiệm thời gian và chi phí thực hiện. Dịch vụ tư vấn trọn gói, doanh nghiệp chỉ cần cung cấp các thông tin cần thiết, giảm thiểu tối đa những rủi ro và thiếu sót trong thời gian yêu cầu thành lập công ty.

Công ty TNHH dịch vụ tư vấn Quang Minh với kinh nghiệm nhiều năm hỗ trợ các doanh nghiệp hoàn thành hồ sơ pháp lý thành lập công ty, tư vấn hỗ trợ hoàn thành các vấn đề liên quan đến doanh nghiệp, hợp pháp hóa theo quy định của pháp luật. Liên hệ ngay để được tư vấn về thủ tục và quy trình đăng ký chuyên nghiệp, đảm bảo nhất với mức chi phí cạnh tranh giúp doanh nghiệp giải quyết mọi vấn đề lo âu.

XEM THÊM:http://dichvuthanhlapcongtyqm.blogspot.com/2 017/12/quy-trinh-thanh-lap-cong-ty-co-phan.html

yenthanhhoang79
24-12-2017, 06:13 PM
Cãi nhàu về việc chuyển nhà thành hưng (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/) tại nguyễn trãi thành xuân hà nội về giá cả của 1 đơn vịSau khi liên lạc được mấy công ty thành hưng thì mấy ngã ngủ về giá cả và thông nhât hai bên Giá củ công ty là 170.000 đông trên 4km đầu tiên và tiếp theo là 17.000 đông/ 1km và hai bên vui vẻ khách hàng đã tim được chủ nhân taxi tải thành hưng (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/)chĩnh hang khách hàng rất phấn khởi vui vẻ nói chuyện mấy nhân viện, và khen công ty làm công việc nhiệt tình vui vẻ cẩn thận chu đáo làm công việc đúng như lời nói mà can kết đúng chất lượng chuyên môn khách hàng bảo lần sau có gì thì giới thiệu cho khách hàng mấy an hem người nhà nếu chuyển vận chuyển hàng hóa, hay chuyển nhà, hoặc văn phong, nhân viên công ty cũng cảm ơn gia đình đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty

Cảm ơn các bạn đã đọc và ủng hông công ty

Địa chỉ: 16 yên hòa - cầu giấy - hà nội

ĐT: miền bắc 024 37 733 733 miện nam 028 36 360 360

ducphuongbds@gmail.com

web: http://chuyennhathanhhunghanoi.com/