PDA

View Full Version : Khó khăn trong hoàn thành thủ tục thành lập công ty phải làm sao


tungbeous86
26-12-2017, 08:52 PM
Nhu cầu thành lập doanh nghiệp hiện nay khá lớn. Do sự phát triển của kinh tế và sự mở cửa trong cơ chế của nhà nước, kinh tế thị trường. Các doanh nghiệp được thành lập cần đáp ứng những điều kiện cần thiết, hoàn thành hồ sơ giấy tờ thủ tục và nhiều vấn đề liên quan… tất cả đều được quy định trong luật doanh nghiệp. Nhưng với các cá nhân, tổ chức lần đầu thực hiện quy trình theo luật vẫn gặp rất nhiều khó khăn, rắc rối. Tư vấn thành lập doanh nghiệp chính là sự hỗ trợ đắc lực cho các công ty trong giai đoạn đầu non trẻ này.
DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN VÀ NHỮNG VẤN ĐỀ PHÁT SINH KHI THÀNH LẬP
Doanh nghiệp tư nhân là một hình thức doanh nghiệp mà chỉ có một thành viên duy nhất làm chủ sở hữu và đại diện pháp luật. Các doanh nghiệp tư nhân không được phép phát hành bất cứ loại hình chứng khoán nào cả.Đây là loại hình công ty, doanh nghiệp đơn giản và có hồ sơ thủ tục được đơn giản hóa nhất được quy định trong bộ luật doanh nghiệp 2014. Nhưng không phải ai cũng nắm rõ để thực hiện đăng ký dịch vụ thành lập công ty nhanh chóng, suôn sẻ.Các doanh nghiệp thường vấp phải vấn đề về:·Đặt tên doanh nghiệp, điều kiện thành lập, chủ doanh nghiệp…·Vấn đề trụ sở chính, phụ, các thông tin địa chỉ của công ty·Vấn đề về ngành nghề kinh doanh được quy định trong ngành kinh tế cấp 4·Các vấn đề về đăng ký thuê, kê khai thuế, hóa đơn…https://1.bp.blogspot.com/-JDZuO3D_Nvg/WkDpFkhK_yI/AAAAAAAACL0/L5o4w6oXBTMOfH 6tLC5EDoh_Hqbpu3obACLcBGAs/s320/tu-van-thanh-lap-doanh-nghiep-tu-nhan-tren-toan-quoc.jpg (https://1.bp.blogspot.com/-JDZuO3D_Nvg/WkDpFkhK_yI/AAAAAAAACL0/L5o4w6oXBTMOfH 6tLC5EDoh_Hqbpu3obACLcBGAs/s1600/tu-van-thanh-lap-doanh-nghiep-tu-nhan-tren-toan-quoc.jpg)
THỦ TỤC THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN
Giấy tờ thủ tục khá đơn giản, nhưng không phải đơn vị, các nhân doanh nghiệp nào cũng hiểu để cung cấp đủ hồ sơ cho quá trình xét duyệt. Đây là nguyên nhân chính làm chậm quá trình xét duyệt thành lập doanh nghiệp, đăng ký kinh doanh của các công ty.Các dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp, thành lập công ty trọn gói hiện nay sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu thủ tục hồ sơ của các đơn vị. Dịch vụ hỗ trợ hoàn thành hồ sơ nhanh chóng hiệu quả, đúng quy trình chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian…Quang minh là công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ các doanh nghiệp thành lập, hoàn thành hồ sơ thủ tục thành lập công ty. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, đọi ngũ nhân viên chuyên nghiệp chính là sự lựa chọn cho khách hàng giải quyết các vấn đề hiệu quả, nhanh chóng. Liên hệ ngay với Quang Minh để được tư vấn giải quyết các vấn đề thắc mắc mà doanh nghiệp đang gặp phải.NGUON : http://dichvuthanhlapcongtyqm.blogspot.com/2017/12/ tu-van-thanh-lap-doanh-nghiep-tu-nhan.html