PDA

View Full Version : Dịch vụ thành lập công ty tại quận 1


nhadatvietthong
09-01-2018, 07:23 PM
Việt Nam vài năm trở lại đây luôn có chính sách mở rộng nguồn đầu tư nước ngoài vào nước ta, cũng như có các chính sách hỗ trợ cho cá nhân, tập thể trong nước thành lập công ty để phát triển môi trường kinh doanh. Thế nhưng trở ngại đầu tiên của những đơn vị này khi bước ra thị trường đó là chưa biết các thủ tục pháp lý để có thể thành lập công ty đúng quy định. Điều này càng khó khăn hơn khi bạn có ý định mở công ty tại các thành phố lớn như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, đặc biệt là tại quận 1.


https://4.bp.blogspot.com/-5hMM10FyjKM/WWi4TyB-f4I/AAAAAAAAA30/CvncFC7NPPc0bkOUcNBKmpCUSSCMYV78gC LcBGAs/s320/dich-vu-thanh-lap-cong-ty-tai-quan-1.jpg

Chính vì lẽ đó, dịch vụ thành lập công ty tại quận 1 sẽ giúp các cá nhân, tổ chức có được sự hỗ trợ chuyên môn và chuẩn xác hơn bao giờ hết. Bởi với những đơn vị thiếu kinh nghiệm và am hiểu thì trải qua nhiều bước đăng kí, di chuyển nhiều lần đến cơ quan thẩm quyền nhưng vẫn không thể tiến hành nhanh chóng thì quả thật là rất mệt mỏi.
Tại Hồ Chí Minh, Bạn có thể đến với Công ty Quang Minh để có thể nhận được sự hỗ trợ từ dịch vụ thành lập công ty tại quận 1 uy tín nhất. Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành đã giúp cho nhiều doanh nghiệp có thể khởi đầu một cách thuận lợi và nhanh chóng hơn bởi sự am hiểu và luôn cập nhật những quy định, điều luật liên quan đến doanh nghiệp mới nhất.
Không chỉ hỗ trợ thành lập công ty tại quận 1 mà chúng tôi còn đưa ra những tư vấn phù hợp để khách hàng có thể kinh doanh một cách thuận lợi nhất trong tương lai, chẳng hạn như:

-Tư vấn lựa chọn tên doanh nghiệp: đây là yếu tố quan trọng đầu tiên bởi đây không chỉ mang yếu tố pháp lý cho doanh nghiệp khi kinh doanh, giao dịch với đối tác mà còn phải có kinh nghiệm lựa chọn tên sao cho phù hợp với định hướng của công ty và đặc biệt là phải có nét đặc trưng riêng, nổi bật gợi nhớ tới doanh nghiệp.
-Tư vấn về trụ sở đăng ký công ty.
-Tư vấn vế vốn điều lệ để hoạt động kinh doanh sao cho phù hợp.
-Tư vấn về ngành nghề liên quan để lựa chọn mã ngành phù hợp với quy định của pháp luật.
-Tư vấn về thuế cũng như các hoạt động kế toán của công ty.
-Một số vấn đề liên quan khác: bảo hiểm, luật lao động, công ty.
Sau khi tư vấn để khách hàng có thể lựa chọn được những nội dung phù hợp với các tiêu chí trên, dịch vụ thành lập công ty tại quận 1 của Dương Minh sẽ tiến hành thực hiện toàn bộ thủ tục để thông qua giấy ủy quyền của công ty. Kế đến, công ty thực hiện thủ tục đăng kí công ty cho khách hàng.
Sau khi hoàn thành hồ sơ theo đúng quy định thì việc của khách hàng chỉ cần ký vào hồ sơ và đợi trong khoảng 1 tuần làm việc hành chính sẽ nhận được giấy chứng nhận thành lập doanh nghiệp hợp pháp.
Quả thật không có điều gì đơn giản và nhanh chóng hơn việc lựa chọn dịch vụ thành lập công ty tại quận 1 của Công Ty Quang Minh phải không nào.

NGUỒN : http://dichvuthanhlapcongtyqm.blogspot.com/2017/07/ dich-vu-thanh-lap-cong-ty-tai-quan-1.html