PDA

View Full Version : Quy tắc hết hợp áo măng tô nam đẹp nhất cho mùa đông năm nay


sevenuomo2
09-01-2018, 08:41 PM
Khác với những chiếc áo khoác thường ngày cho ngày lạnh thì một chiếc áo măng tô nam (http://sevenuomo.com.vn/ao/ao-khoac-mang-to/) dáng dài với các đường nét sang trọng tạo lên sự ấm áp cho những ngày giá lạnh Những ngày thời tiết miền bắc trở lên rét đậm việc chọn được một chiếc áo đủ ấm và đủ sang chính là một sự chọn lựa hoàn hảo. Những chiếc áo măng tô nam với chất liệu dạ ấm áp được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn.

Dù là phong cách án tượng hay trẻ trung và cùng với sự trải qua của nhưngc chiếc áo măng tô nam đem lai cho các chàng trai nhưng phối những chiếc áo măng tô như thế nào cho đẹp chúng ta phải tuân theo một số nhuyên tắc bất di bất dịch của những chiếc áo măng tô nam. Những luật lệ này lại không phải ai cũng biết chúng ta cần phải nắm được những lề luật vàng này Áo măng tô nam chiếc áo quen thuộc của đấng mày râu Khi nhắc tới Trench coat chẳng ai là không biết đó chính là những chiếc áo măng tô nam kaki dáng dài cổ điển đã làm niên thương hiệu cho dòng áo măng tô nam dnág dài này trong họi những người phát cuồng vì áo dạ nam trên toàn thế giới. Nếu bạn là một người ưu thích cái đẹp la một fan áp của những chiếc áo măng tô nam kaki (http://sevenuomo.com.vn/ao/ao-khoac-mang-to/) phong cách cổ điển này đặc biệt là khi chiều cao của bạn chỉ ở mức khiêm tốn thì bạn phải luôn nhớ rằng đừng bào giờ mặc nhũng chiếc áo măng tô nam dáng dài có màu sắc sặc sỡ, có khuy áo kín đáo. Bởi lúc này trông bạn sẽ lùn đi rất nhiều và thậm chí bạn sẽ mất đi một số nét đẹp của riêng mình. Để diện áo măng tô nam đẹp và đúng cu hướng bạn cần phải chuẩn bị một sét đồ sao cho phù hợp với mình nhất.

Tại rất nhiều nước phương tây các bạn nam thường rất hay chuông dùng những chiếc áo măng tô nam , áo dạ nam hay áo da nam kết hợp cùng những đôi gang tay da xỏ tay túi áo để tạo ra một điểm nhấn cho chiếc áo măng tô nam Hàn Quốc (http://sevenuomo.com.vn/ao/ao-khoac-mang-to/). Ở Việt Nam đôi gang tay da không chỉ có tác dụng như thế mà cốt yếu chỉ dùng để giữ ấm bàn tay trong những nagỳ giá lạnh mà bạn phải di chuyển ngoài trời.