PDA

View Full Version : Một vài sự kì diệu từ chiếc áo măng tô nam


sevenuomo2
11-01-2018, 05:53 AM
Áo măng tô nam hay còn được gọi với tên tiếng anh là chiếc áo trench coat. Ra đời từ những năm trong chiến tranh thế giới thứ nhất. cho đến nay cùng với những sự đổi thay trong công nghiệp thời trang, chiếc áo măng tô vẫn giữ được những nét cổ điển vốn có của nó để tạo nên sự kinh điển trong loại trang phục này.

Áo măng tô nam (http://sevenuomo.com.vn/ao/ao-khoac-mang-to/) chính là sự chọn lọc hoàn hảo nhất cho thời tiết ẩm ương.Thời tiết làm nên những phong cách thời trang khác nhau và quy định sự phù hợp cho mỗi người mặc. Trong những ngày mưa rét, y phục mà bạn nên có nhất chính là những chiếc áo măng tô với sự đa dạng về chất liệu khác nhau như kaki, vải thô… cho những ngày xuân hoặc vải bao tử cho những ngày đông khắc nghiệt.

Sự tinh tế đến từ những chiếc áo măng tô nam
Tuy đơn giản nhưng vẫn là một chiếc áo thực sự tinh tế và vấn người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên
Áo măng tô nam là loại trang phục rất đơn giản, nhưng lại đơn các chàng trai yêu thích bởi nó thuận tiện, và phù hợp với tâm ký không quá rườm rà của đàn ông bây giờ.

Cùng với những sự đổi thay của xu hướng thời trang, chiếc áo măng tô nam Hàn Quốc (http://sevenuomo.com.vn/ao/ao-khoac-mang-to/) cũng được chuyển mình theo những dòng xu hướng mới.
Về chất liệu đa dạng
Vào mùa đông hà khắc, dạ là chất liệu được phần nhiều người mặc tuyển lựa để may cho mình chiếc áo ăn nhập với sự giữ ấm cơ thể cao cũng như chống chọi với giá rét tốt. Với mùa xuân thu, chất liệu được chọn lựa là vải kaki hoặc cao cấp thìa là vải Gabardine, những chất liệu này có độ dày vừa phải, đủ mỏng nhẹ, thoáng với thời tiết mùa này.

Màu sắc: trench coat nam đẵn được chọn những gam màu như đen, xám, nâu ….. là những gam màu trung tính hiệp để phối với nhiều loại áo quần khác nhau với nhiều phong cách và cá tính khác nhau. Bạn có mix cùng với những chiếc áo len mỏng hay áo thun body và quần jean nam, giày da lộn màu sắc cùng với những chiếc trench coat màu sắc nhã để tạo nên phong cách trẻ trung và tự do.
Về độ dài của áo: nên chọn lọc cho mình những chiếc áo dạ nam (http://sevenuomo.com.vn/ao/ao-khoac-mang-to/) có độ dài vừa phải, không quá dài để thuận lợi trong việc đi lại của bản thân cũng như để làm nổi trội được dáng áo và vóc dáng của từng người mặc.