PDA

View Full Version : Giày da nam trong BST của Sophnet và Tricker


mapmap14
13-01-2018, 07:27 AM
Để khẳng định vị thế và giá trị thương hiệu giày nam của mình trong làng thời trang thế giới thì những thương hiệu thời trang lớn không ngừng chạy đua để cho ra mắt những bộ sưu tập giày nam độc đáo và ấn tượng. Mới đây một thương hiệu giày da nam đến từ Anh đã kết hợp với một thương hiệu thời trang của Nhật Bản là Trickers để cho ra đời bộ sưu tập giày nam vô cùng mới mẻ ấn tượng. Hãy cùng khám phá bộ sưu tập giày nam của Sophnet và Tricker nhé:

Giày cao cổ nam trong bộ sưu tập của Sophnet và Tricker



Một mẫu giày boots khá độc đáo trọng bộ sưu tập mang lại cho người sử dụng vẻ mạnh mẽ, nam tính và trông rất cá tính với vẻ ngoài có chút hầm hố. Với thiết kế chiếc đế giày cao 3 cm, có một miếng kim loại bạc được gắn phía gót giày hoặc mũi giày để tạo điểm nhấn khiến những đôi giày ấy trở nên nổi bật hơn. Mũi giày được thiết kế kiểu mũi tròn, có những đường viền da được trang trí họa tiết, đục lỗ dọc theo đường may tạo nên sự mềm mại, rất tinh tế của chúng nhưng vẫn giữ được nét nam tính trên đôi giày. Một đặc trưng nữa là những mẫu giày trong bộ sưu tập bao gồm những đôi giày có tổng thể màu đen có hoa văn đục lỗ và những đôi giày có bọc kim loại sáng màu ở đế hoặc gót giày trên tông nền màu đen có hoa tiết đục lỗ. Chính sự đặc trưng ấy đã tạo nên nét riêng biệt và ấn tượng cho bộ sưu tập giày nam đẹp của Sophnet và Tricker. Đây sẽ là mẫu giày nam cao cấp (http://giàynamcaocấp.vn) phù hợp cho những chàng trai yêu thích phong cách mạnh mẽ, cá tính. Nếu bạn có những chuyến đi xa hay những chuyến phiêu lưu mạo hiểm như leo núi thì những đôi giày này sẽ là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp đấy.

Thiết kế giày nam thấp cổ trong bộ sưu tập của Sophnet và Tricker



Được lấy cảm hứng từ những đôi giày lười nam (http://giaynamdep.net/giay-luoi-nam) đi núi và những đôi giày của lực lượng hải quân hãng đã cho ra đời hai mẫu giày nam trong bộ sưu tập độc đáo này. Chúng được làm với chất liệu chủ yếu là da cao cấp với tông màu đen truyền thống. Một số đôi giày được thiết kế với thân giày màu đen nhưng mũi giày có tông màu vàng rất bắt mắt và ấn tượng nhưng vẫn giữ được nét sang trọng – lịch lãm.

Gần giống với các mẫu giày Brogue xu hướng giày da nam (http://giaydanam.info) có họa tiết đục lỗ để tạo hình hoa văn trên bề mặt những đôi giày để bắt kịp xu hướng ấy thì Sophnet và Tricker đã cho ra đời một mẫu giày cổ thấp trang trí thêm những họa tiết đục lỗ. Họ đã kết hợp khéo léo những họa tiết ấy với bề ngoài có vẻ hầm hố để tạo ra những mẫu giày hiện đại, lịch lãm, cá tính hơn nhưng cũng không kém phần sang trọng.