PDA

View Full Version : Xưởng in giá thấp


thangpro89
13-01-2018, 10:43 AM
Xưởng in giá thấp

bạn đang lựa tìm một xưởng in ấn giá rẻ để in danh thiếp cá nhân ?

bạn đang muốn in ấn tờ rơi với số lượng nhiều với giá cả phải chăng ?

đa số khách hàng đang loay hoay để có những cuốn Catalogue để truyền thông hình ảnh sản phẩm doanh nghiệp và dịch vụ của mình?

congtyinlinhgia.com (http://www.congtyinlinhgia.com/)
https://xuonginanhanoi.files.wordpress.com/2015/06/ gia-cong-sau-in-viet-an-design-1.jpg

Điều đó thật một cách dễ dàng, hãy tìm tới xưởng in giá cả rẻ của công ty TNHH Vinanetco. đơn vị luôn đem lại cho người đặt hàng dịch vụ in ấn chất lượng với giá thành rẻ nhất có khả năng.

công ty TNHH Vinanetco có xưởng in ấn được đầu tư trang thiết bị thời thượng nhất hiện nay với giải pháp công nghệ in nhanh nhạy. Đội ngũ thiết kế tạo ra cùng đội ngũ thợ giỏi nghề và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, là xưởng in ấn giá cả rẻ ngày nay.


Xuyên Việt tự hào đem lại cho quý doanh nghiệp các sản phẩm in ấn tạo điểm nhấn, bắt mắt để chạm đến trái tim khách hàng. ở đây chính là tiền đề giúp công ty của quý khách tiến lên. Vinanetco đã tiến hành triển khai vô số hợp đồng in gồm nhiều lĩnh vực và nghề khác nhau cũng như thực phẩm, hàng tiêu dùng, may mặc,... đều có sự phản hồi tích cực từ khách hàng.

Với tôn chỉ hoạt động nghiêm túc, đúng quãng thời gian, doanh nghiệp sẽ gia công gửi hàng nhiệt tình, đúng quãng thời gian. Điều nà giúp doanh nghiệp của quý doanh nghiệp được cảm thấy lý tưởng và phát triển không giới hạn.

đặc trưng hơn cả, xưởng in giá cả rẻ của Vinanetco luôn có mức ưu tiên hấp dẫn từ 20 - 50 % cho những quý khách đặt với con số in ấn rộng. Càng đặt rộng rãi, quý vị sẽ càng nhận mức khuyến mãi cao nhưng chất lượng chẳng phải giảm sút.

vì thế, lúc từ ngày nay khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được cán bộ nhân viên tận tình giải thích và tư vấn và cung ứng dịch vụ in ấn đẹp mắt. Chúc khách hàng thành công!


in nhiều loại chuyên in catalogue, brochue, poster, folder, bìa sơ mi, tờ rơi, tiêu đề, bao thư, danh thiếp, hóa đơn, phiếu thu - chi - xuất - nhập 2,3 liên, túi xách, hộp, bao bì, vé xe, sổ khám bệnh, Lịch các loại, tem nhãn hàng hóa, thiệp loại,....
Thông tin liên hệ:91 Bàu Cát 3, P12, Tân Bình, TPHCM0981 931 674 - 028 6679 1155.huenguyen@quangcaoadv.com