PDA

View Full Version : Những căn Shophouse còn lại tại B4 Nam Trung Yên cầu giấy hà nội


anhnui123456
14-01-2018, 12:13 AM
$$ĐĂNG KÝ MUA LIỀN KỀ B4 NAM TRUNG YÊN $$

Tên dự án: Liền kề Shophouse Belleville Hà Nội
Chủ đầu tư: Tập đoàn Vimedimex và Tổng công ty đầu tư và phát triển nhà Hà Nội ( Hadinco )
Thiết kế dự án Belleville: NKB Archi Việt Nam
Vị trí: Lô đất B4, Khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
Diện tích quy hoạch dự án: 1.6 ha
Quy mô dự án: 66 lô: Trong đó: 43 lô Shophouse, 23 lô liền kề view vườn hoa.
Các loại diện tích: 111 – 116 – 120 – 227 – 269 – 310m2
Ngày khởi công: tháng 10/2016
Thời gian bàn giao: quý II / 2017


MỌI THÔNG TIN KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN DỰ ÁN:



http://lienkeb4.com/wp-content/uploads/2018/01/Liền-kề-B4-Nam-Trung-Yên-Bellleville-Hà-Nội.jpg



Shophouse Belleville Hà Nội là một khu phố thương mại xinh đẹp, mang phong cách kiến trúc tân cổ điển, đậm chất Pháp ở Trung tâm phía Tây thủ đô Hà Nội. Một thành phố xanh tại ngoại ô Paris nơi Belleville yêu kiều dưới những vòm cây xanh ngát, nhôn nhịp tấp nập với những dãy số thương mại, nhà liền kề, duyên dáng. Những khối nhà trắng ngọc ngà với bao ô cửa sổ rộng mở đón ánh nắng chan hòa. Một sản phẩm đẳng cấp hứa hẹn sắp ra mắt thị trường Hà Nội.

I: TỔNG QUAN LIỀN KỀ B4 NAM TRUNG YÊN
Khu liền kề Shophouse Belleville Hà Nội tọa lạc tại vị trí chiến lược trên mặt đường Nguyễn Chánh. Đối diện là khu công viên, hồ điều hòa rộng 32 ha, nơi được mệnh danh là dải đất vàng của Hà Nội. Belleville Hà Nội là một trong những tổ hợp công trình cao cấp nhất khu Nam Trung Yên.

Dấu ấn của Belleville Hà Nội là phong cách kiến trúc Pháp sang trọng, lịch lãm và công năng đẳng cấp. Hàm chứa giá trị bền vững cho một cuộc sống thượng lưu, Shophouse Belleville Hà Nội hiện diện như một điểm nhấn năng động và thanh lịch ở phía Tây Hà Nội.


SHOPHOUSE BELLEVILLE HÀ NỘI SỞ HỮU VỊ TRÍ VÀNG VỚI KẾT NỐI GIAO THÔNG THUẬN LỢI
Nằm tại mặt đường Nguyễn Chánh, Mạc Thái Tổ. Đối diện sang là trụ sở Viện Kiểm toán nhà nước Việt Nam, Công viên, hồ điều hòa 32 ha. Liền kề Shophouse Belleville Hà Nội tiếp cận với điểm bắt đầu trung tâm Hội nghị quốc gia qua đường cao tốc trên cao thuộc tuyến vành đai 3. nối giữa hai cầu Thăng Long – Thanh Trì.


Ngài tiệm cận với mặt đường trục Nguyễn Chánh kết nối đường Dương Đình Nghệ và Trần Duy Hưng, dẫn thẳng vào trung tâm Hà Nội, kèm theo đó là tuyến Metro Nhổn – Gà Hà Nội cùng hệ thống đường đô thị được đầu tư hiện đại thuộc hai khu đô thị mới Cầu Giấy và Mỹ Đình.. là những yếu tố mang lại vị trí trung tâm về giao thông của Shophouse Belleville Hà Nội.

Belleville Hà Nội tích hợp nhiều tiện ích khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ nhu cầu đa dạng từ giải trí, nghỉ ngơi đến sinh hoạt nhằm mang lại giá trị sống đẳng cấp dành cho những người thành đạt.

Phong cách kiến trúc cổ điển thấm đẫm hơi thở Pháp. Belleville Hà Nội dường như kết tinh của mối lương duyên giữa kiến trúc sư tài hòa người Pháp – Francois Barberot và mảnh đất Thủ đô ngàn năm văn hiến. Belleville Hà Nội mang một góc kiến trúc Pháp cổ điển quen thuộc, pha trộn nét mới mẻ của kiến trúc hiện đại phương Tây.


Đơn giản, tinh tế là thiết kế mặt đứng của từng lô Shophouse, liền kề. “Tỷ lệ vàng” mặt tiền từ 6 – 8m khi ngăn chia các lô, mảng được đặc biệt chú ý. Bởi đây vốn là chìa khóa của vẻ đẹp nghệ thuật, mang tới cái nhìn hài hòa. Giữa một không gian đô thị hối hả, kiến trúc của Belleville Hà Nội là một thứ ngôn ngữ lắng đọng.

KHÔNG GIAN TRÀN NGẬP MÀU XANH


Quy hoạch khu liền kề Shophouse Belleville được các nhà thiết kế người Pháp tôn tạo phong cách cổ điển nhưng hết sức khoa học. Dãy nhà phố thương mại sầm uất bên ngoài bao bọc cho dãy nhà liền kề và khu sân vườn thảm cỏ nội khu. Nơi những cư dân tương lai Belleville thả mình trong không gian trong lành nhất.

Giữa cuộc sống thương mại vội vã và cuộc sống nhẹ nhàng chậm dãi được kết hợp trong cùng một sản phẩm đẳng cấp Shophouse Belleville. Trung tâm Belleville sau những rặng cây xanh là đài phun nước sắc màu. Nơi bạn và gia đình tận hưởng khoảnh khắc bên nhau sau một ngày làm việc căng thẳng.

Thư thái là một ấm trà chiều thu. Một tách cafe sáng đông trong một không gian tràn ngập màu xanh và không khí trong lành giữa trung tâm Quận Cầu Giấy. Một cuộc sống khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần là điều mà chủ đầu tư dự án Belleville Hà Nội hướng đến khách hàng.

II: THIẾT KẾ LIỀN KỀ SHOPHOUSE BELLEVILLE HÀ NỘI


66 lô Shophouse tại Belleville Hà Nội được lựa chọn vật liệu thân thiện với thiên nhiên. Bằng việc sử dụng năng lượng tái tạo theo đúng tiêu chuẩn một công trình xanh. Không gian thoáng đãng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.


Phòng ngủ với phong cách Pháp giữa lòng Hà Nội.
Nhà tắm trang bị vật liệu nhập khẩu Châu Âu.
Phòng khách tinh tế sang trọng.
Phòng bếp sang trọng quý phái

Belleville Hà Nội từ thiết kế đẳng cấp tới nội thất sang trọng. Từ không gian trong lành xanh mát tới tổ hợp tiện ích khép kín đạt chuẩn Quốc tế. Một sản phẩm giá trị đầu tư tăng dần theo thời gian. Một không gian nghỉ ngơi, sinh hoạt mang lại giá trị sống đẳng cấp cho những người thành đạt.