PDA

View Full Version : 5 sắc thái vest cưới kẻ sọc cho chàng rể trông thon gọn hơn


sevenuomo2
14-01-2018, 10:00 AM
1. Vest cưới đẹp màu xám đậm kẻ sọc caro chìm
Vest cưới (http://sevenuomo.com.vn/veston/ao-vest-nam-seven-uomo/) đẹp và lịch duyệt được thiết kế theo phong cách vest Italia cổ điển, tông màu xám đậm với sọc caro chìm đặc biệt phù hợp với các chú rể mập
Thiết kế vest cưới đẹp phong cách cổ điển với tông màu xám đậm mang đến nét đẹp thanh nhã cho các chú rể. Bộ vest cưới lấy cảm hứng từ vest Italia, phom vest ôm gọn, tôn dáng chú rể. Các sọc caro kẻ chìm mang đến sự trẻ trung, đặc biệt tông màu xám đậm giúp các chú rể vóc người mập được thon gọn hơn.

2. Vest cưới đẹp màu xám lạnh kẻ sọc chìm thanh tao
Bộ vest cưới đẹp với tông xám lạnh lịch duyệt được thiết kế theo phong cách vest Italia trẻ trung, hiện đại và không kém phần trải qua.
Vest cưới đẹp được thiết kế theo phong cách vest Italia trẻ trung, đương đại. Phom áo ôm thân thể chú rể gọn gàng, vest có 2 khuy cơ bản cùng các nút giả đính dáng bộ trên thân áo. Tông xám lạnh lịch duyệt và khôn cùng trải qua với chất vải kẻ sọc chìm, giúp chú rể thon gọn và cao hơn. Chú rể có thể phối hợp cùng quần tây cùng tông màu hoặc phối cùng quần tây đen.

3. Vest cưới đẹp màu xanh kẻ sọc trắng trẻ trung
Thiết kết vest cưới đẹp và trải qua với phom áo gọn gàng, tao nhã, sắc xanh trẻ trung phối cùng sọc trắng mang đến nét đương đại cho chú rể.
Vest cuoi (http://sevenuomo.com.vn/veston/ao-vest-nam-seven-uomo/) đẹp và khôn cùng hiện đại dành cho các chú rể trẻ trung. Mẫu vest được thiết kế theo phong cách vest Ý thanh lịch. Phom áo ôm gọn người với phần vai xuôi và ve áo lớn, thân áo có 2 nút cài và túi áo cách điệu. Màu vest xanh phối sọc trắng mang đến nét trẻ trung và không kém phần lịch duyệt, thanh tao, giúp chú rể thêm thon gọn.

4. Vest cưới đẹp màu xanh pastel sọc trắng nhã
Vest cưới đẹp được thiết kế theo phong cách trẻ trung hiện đại, tông màu xanh pastel phối sọc trắng mang đến nét lịch lãm và nhã nhặn cho chú rể.
Thiết kế vest cưới đẹp và sang trọng mang phong cách đương đại với phom áo ôn gọn giúp tôn dáng người mặc. Vest cưới 2 nút cài lịch lãm với cổ áo chữ V trẻ trung và ve áo cách điệu. Đặc biệt, tông màu xanh pastel kết hợp sọc trắng nhuyễn mang đến nét lịch lãm và nhã nhặn cho chú rể. Đây là tông màu vest cưới đẹp và hết sức hợp với các chú rể có vóc người nhỏ, thấp.

5. Vest cưới đẹp nền đen kẻ sọc trắng phong cách cá tính
Phong cách vest cưới đẹp và cá tính với họa tiết kẻ sọc trắng trên nền đen, mẫu thiết kế đặc biệt ăn nhập với các chú rể có vóc người to, lớn.
Thiết kế vest cưới đẹp và khôn xiết lịch lãm dành cho các chú rể yêu thích phong cách vest cưới cá tính. Phom vest nam (http://sevenuomo.com.vn/veston/ao-vest-nam-seven-uomo/) được cải tiến mang đến sự ôm sát vừa vặn, giúp tôn dáng chú rể. Chất liệu vải thô sần cùng họa tiết kẻ sọc trắng nhuyễn trên nền vải đen giúp các chú rể có vóc người to, lớn che đi được các tội lỗi của cơ thể và vẫn giữ được nét đẹp trải qua và ấn tượng. Với vest cưới họa tiết, áo sơ mi và cravat đi cùng nên có sắc màu trung tính để tạo nên được tổng thể hài hòa.