PDA

View Full Version : Dịch vụ thành lập công ty tại quận 6


tungbeous85
15-01-2018, 06:57 PM
Bạn đang có ý định muốn thành lập công ty tại quận 6 nhưng có rất nhiều khiến bạn phải lo nghĩ, chẳng hạn như:
-Thủ tục đăng kí, hồ sơ có phức tạp không?
-Có phải mất nhiều thời gian để chuẩn bị, soạn thảo hồ sơ liên quan hay không?
-Chi phí tự đăng kí có tốn kém hay không?
-Không có thời gian để tự đăng kí phải làm sao?
-Làm sao để đăng kí thành lập công ty nhanh chóng nhất?
Có một nơi sẽ giúp những lo lắng trên của bạn thành điều hết sức đơn giản, chuyên nghiệp và nhanh gọn, đó là dich vu thanh lap cong ty tại quận 6 của công ty Quang Minh. Là những chuyên gia trong lĩnh vực pháp lý doanh nghiệp nên chúng tôi luôn hiểu rằng những vấn đề liên quan đến thủ tục pháp lý phải cần có sự hỗ trợ chuyên môn thì mới đạt được thành công một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất.

https://goo.gl/qnyuuw
Kèm theo đó, khi bạn đã là chủ của cơ sở, cửa hàng thì bạn thường không có nhiều thời gian để di chuyển nhiều lần đến cơ quan nhà nước nộp hồ sơ vì nhiều loại giấy tờ chưa hợp lệ.
Chính vì lẽ đó, dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại quận 6 sẽ biến những thủ tục phức tạp đó trở nên đơn giản hơn và việc của bạn đó là chỉ cần chờ đợi để nhận kết quả là giấy đăng kí doanh nghiệp hợp lệ trong thời giản chỉ khoảng 7 ngày.
Quy trình làm việc của dịch vụ thành lập công ty quận 6 uy tín của Quang Minh gồm các giai đoạn như sau:
1.Giai đoạn tư vấn
Các chuyên viên của Dương Minh sẽ tư vấn để giúp khách hàng có được những thông tin hợp lệ và phù hợp để hoàn thiện hồ sơ đăng kí của cho doanh nghiệp, cụ thể như:
-Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết.
-Tư vấn lựa chọn tên công ty và đặt tên cho công ty theo cả tên Tiếng Việt, Tiếng Anh và tên viết tắt.
-Dựa vào loại hình đang hoạt động chúng tôi sẽ tư vấn chọn loại ngành nghề kinh doanh phù hợp với mã ngành trong luật doanh nghiệp.
-Tư vấn chọn địa điểm trụ sở
-Nếu công ty có nhiều thành viên góp vốn thì dịch vụ thành lập công ty quận 6 thì sẽ tư vấn lựa chọn số vốn điều lệ, hình thức góp vốn, cơ cấu và xây dựng cách thức quản trị công ty.
2.Giai đoạn hoàn thiện hồ sơ
Dựa vào kết quả của giai đoạn tư vấn trên chúng tôi sẽ điền những thông tin cần thiết vào các biểu mẫu để hoàn thiện hồ sơ đăng kí thành lập doanh nghiệp quẩn 6 cho khách hàng.
3.Giai đoạn nhận kết quả
Nộp hồ sơ đến cơ quan và sau khoảng 7 ngày sẽ nhận được giấy cấp phép thành lập doanh nghiệp.
4.Dịch vụ sau khi công ty được thành lập
Khi đã được cấp phép thì Công ty Quang Minh sẽ tiến hành việc khắc dấu cho công ty mới thành lập, bố cáo thành lập công ty trên báo 3 kỳ liên tiếp và tiến hành khai báo thuế lần đầu.
Ngoài ra, dịch vụ thành lập công ty tại quận 6 cũng sẽ hỗ trợ tư vấn một số vấn đề liên quan cho phía khách hàng trong suốt thời gian doanh nghiệp hoạt động.

NGUỒN http://dichvuthanhlapcongtyqm.blogspot.com/2017/07/ dich-vu-thanh-lap-cong-ty-tai-quan-6.html