PDA

View Full Version : Cách chọn cà vạt cho chú rể: Một vài xu hướng được yêu thích nhất


sevenuomo2
16-01-2018, 09:56 PM
Biết cách chọn cà vạt cho chú rể sáng ý và hợp thời, bạn sẽ giúp anh chàng của mình tỏa sáng như một quý ông lịch lãm trong ngày trọng đại.

Chiếc cà vạt là một trong những biểu tượng văng mạng của nét đẹp nam tính. Trong ngày đại hỉ, đặc biệt là với những đám cưới theo phong cách châu Âu, cà vạt lại càng là item không thể thiếu với “cánh mày râu”. Bên cạnh chiếc áo vest cuoi (http://sevenuomo.com.vn/veston/ao-vest-nam-seven-uomo/), biết cách chọn cà vạt cho chú rể thật ăn nhập và đúng mốt, bạn sẽ giúp chàng trai của mình tỏa sáng như một hoàng tử trong ảnh cưới và lễ hôn phối.
Sau đây, chúng tôi xin được san sớt cùng bạn 6 cách chọn cà vạt cho chú rể đã trở nên thiên hướng phổ biến, được yêu thích suốt nhiều năm qua:

1. Cà vạt đen cổ điển
Đen được mệnh danh là “ông vua” màu sắc bởi không cách nào “lỗi mốt”. Từ thế kỉ trước, màu đen đã luôn được con người dùng trong những dịp lễ nghi trọng thể như một cách biểu lộ sự tôn kính lẫn nhau. Đen được mặc định là gắn liền với sự chững chàng, chín chắn, trầm lặng và sâu lắng.

Vậy nên như lẽ tất yếu, cà vạt đen cũng xuất hiện với tần suất dày đặc nhất trong hôn lễ khắp Á – Âu. Chọn cà vạt màu này là lối đi an toàn nhất, bảo đảm bạn sẽ không bị “hố” dù mặc áo vest nam (http://sevenuomo.com.vn/veston/ao-vest-nam-seven-uomo/) màu nào.

2. Cà vạt màu nóng nhóc con
Nếu bạn đang bước vào hôn lễ cuối mùa Hè này, đừng ngại gợi ý chàng thử một chiếc cà vạt thật nổi trội. Cách chọn cà vạt cho chú rể dễ dàng trở thành “ngôi sao” của bữa tiệc chính là tận dụng màu nóng như đỏ, vàng, cam và hồng rực. Những chiếc cà vạt này sẽ phát huy hiệu quả rõ rệt trên nền áo sơ mi trơn thật tối hoặc thật sáng màu. Đặc biệt, với tông màu hút sáng, chú rể cũng sẽ tỏa sáng hơn trong ảnh cưới. Nếu không tin, bạn có thể thấy được minh chứng qua những bức ảnh dưới đây.

3. Cà vạt họa tiết hoa sáng tạo
Bạn còn trẻ và không ngại thử những điều mới lạ hay sáng tạo? Nếu vậy, chiếc cà vạt hoa oắt con và vui nhộn chính là chọn lọc lý tưởng cho bạn. Cà vạt hoa rất hợp với đám cưới vào mùa Hè và tiệc cưới ngoài trời. Nếu không đủ gan dạ thì dùng “vườn hoa thu nhỏ” này trong lễ kết hôn, bạn có thể lồng ghép vào ảnh cưới với concept tươi vui và năng động.

4. Cà vạt màu xanh thanh nhã
Màu xanh, đặc biệt là xanh dương thẫm cũng là một trong những chọn lựa “sáng giá” nhất cho các chú rể trên khắp năm châu. Điểm đáng yêu nhất của màu xanh chính là hạp với mọi kiểu thời tiết cũng như thường gian tiệc cưới.

Tuy nhiên, tông màu này cũng có nhược điểm là khá khó phối. Nếu dùng cà vạt tông xanh, bạn chỉ nên chọn áo sơ mi màu trắng, xám nhạt, hồng/vàng nhạt và các sắc thái xanh nhẹ hơn. Áo vest khoác ngoài cũng vận dụng nguyên tắc phối tương tự.

5. Cà vạt in họa tiết hình học
Cách chọn cà vạt cho chú rể thích phong cách truyền thống và chững chàng chính là hướng sự chú ý vào họa tiết hình học dạng tile (hoa văn phủ đều và lặp lại vô tận). Những chiếc cà vạt như vậy thường được phối trên nền áo sơ mi trắng sáng và áo vest nam (http://sevenuomo.com.vn/veston/ao-vest-nam-seven-uomo/) ca rô, đậm phong cách châu Âu cổ điển.