PDA

View Full Version : Dịch vụ thành lập công ty tại quận 8


tungbeous87
17-01-2018, 06:22 PM
Khi có ý định đầu tư mở rộng kinh doanh tại quận 8 thì điều đầu tiên bạn phải thực hiện đó là xin giấy phép thành lập công ty. Như chúng ta đã biết, thông thường những thủ tục này sẽ có phần phức tạp đối với những cá nhân, tổ chức bình thường vì thiếu am hiểu sâu về các vấn đề pháp lý liên quan. Do đó, khi có ý định thành lập một doanh nghiệp thì hầu hết đều muốn tìm dch vụ thành lập công ty tại quận 8 uy tín và có mức chi phí phù hợp.
Không để khách hàng phải mất công tìm kiếm cũng như phải đi dò hỏi ở nhiều nơi, công ty tư vấn Quang Minh là địa chỉ đáng tin cậy nhất tại quận 8 cung cấp dịch vụ trên cho khách hàng có nhu cầu.
Dịch vụ thành lập công ty tại quận 8 là gì?
Đây là loại hình dịch vụ được công ty chúng tôi mở ra để hỗ trợ, tư vấn cho cá nhân, tổ chức ý định thành lập doanh nghiệp nhưng thiếu am hiểu, thiếu thời gian để tự xin giấy phép hoặc muốn được cấp giấy phép đúng quy định trong thời gian sớm nhất.

https://goo.gl/UQ8Rqa
Thay vì phải tự mình thực hiện mọi thứ thì đến với dịch vụ tư vấn thành lập công ty của Quang Minh khách hàng chỉ việc chờ đợi để nhận giấy cấp phép mà không phải tự soạn thảo những biểu mẫu pháp lý phức tạp.
Dịch vụ thành lập công ty quận 8 sẽ hỗ trợ bạn những gì?
-Những chuyên gia, luật sư thuộc công ty Quang Minh trước hết sẽ đưa ra những tư vấn giúp khách hàng dựa vào mong muốn, ý định về việc thiết lập một công ty theo hình thức phù hợp.
-Trực tiếp soạn thảo những văn bản cần thiết cho hồ sơ xin giấy phép đăng kí thành lập theo mẫu chuẩn xác. Khách hàng chỉ việc kiểm tra lại những thông tin xem có đúng với yêu cầu và những gì mình đã cung cấp hay không và ký vào văn bản.
-Chúng tôi sẽ nộp hồ sơ cho khách hàng đến cơ quan có thẩm quyền và sau khoảng 7 ngày làm việc giấy phép sẽ được cấp.
-Công việc cuối cùng đó là chúng tôi sẽ khắc dấu công ty cho khách hàng, bố cáo quyết định thành lập công ty lên Cổng thông tin doanh nghiệp và đăng 3 kỳ liên tiếp trên báo. Sau đó, chúng tôi còn hỗ trợ giúp khách hàng khai báo thuế lần đầu tiên và tư vấn một số vấn đề liên quan đến kế toán doanh nghiệp.
-Ngoài ra, còn hỗ trợ một số vấn đề pháp lý liên quan khác.
Thật cặn kẻ, thật chi tiết và làm việc thật chuyên nghiệp là những điều mà nhân viên chúng tôi luôn thực hiện trong suốt những năm vừa qua để mang đến dịch vụ thành lập công ty tại quận 8 tốt nhất cho khách hàng.

NGUỒN: http://dichvuthanhlapcongtyqm.blogspot.com/2017/07/ dich-vu-thanh-lap-cong-ty-tai-quan-8.html