PDA

View Full Version : lực lượng người nắm giữ khối lượng đồng tiền bitcoin và eth lớn nhất


coinvietnam79
19-01-2018, 02:35 PM
tiền ảo btc và eth – hai đồng coin số lớn nhất xét theo tỷ giá vốn thị trường – đều tăng giá cả mạnh. Tính tới 10h tối nay (18/1), giá tiền ảo bitcoin là 11.748 USD theo số liệu do CoinDesk tổng hợp giá từ các sàn Bitstamp, Coinbase, iBit và Bitfinex. Trong khi ấy trên coinvietnam giá trị tiền ảo bitcoin đã vượt ngưỡng 12.000 USD, nâng cao 23% trong 24 giờ qua.

Ethereum cũng nâng cao 32%, quay trở lại mốc 1.000 USD. đặc biệt, đồng coin số to lớn lắp thêm 3 – ripple – nâng cao đến 69%, lên mức một,62 USD.

nguyên do lớn nhất dẫn tới cú lao dốc mới đây chính là những tác động của chính phủ trung quốc và hàn quốc. Theo Charles Hayter, CEO của trang web đối chiếu mức giá số CryptoCompare, trong cơn lốc xoáy tối qua đã sở hữu một "cuộc chiến" dữ dội giữa các người đầu cơ giá lên và dau tu tỷ giá xuống, để rồi cuối cùng sự bình yên đã sự xuất hiện sau cú điều chỉnh giá cực mạnh. Theo ông, thị trường tiền kỹ thuật số giờ đã trở nên quá to lớn và những nhà nước đang can thiệp mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, luật lệ giúp thị trường phân biệt và quy củ hơn là điều rẻ cho thị trường trong dài hạn. chuyên gia này cũng ko quên cảnh báo "những thủ tục hành chính rườm rà không yêu cầu thiết" sẽ cản trở tiềm năng tăng trưởng của cuộc sống.

chuyên gia so với lớn cấp Mati Greenspan của eToro nhận định giờ đây những trader sẽ phi tập trung vào những phân tích khoa học bởi lý do làm cho cuộc sống điều chỉnh đã vươn lên là phân minh sở hữu phần lớn mọi người, đồng thời những lo ngại về chính sách kiểm soát đã được phản ánh vào giá.

Nolan Bauerle, một lãnh đạo của CoinDesk, thì cho rằng bán tháo chính là "một đặc tính của môi trường giao dịch tiền kỹ thuật số sở hữu tính thanh khoản lớn và tầm cỡ toàn cầu". "Khi giá trị đồng tiền btc tụt, các trader mang trào lưu đi sắm vị thế khác, cứng cáp là một đồng tiền số khác hoặc 1 đồng coin pháp định. các cú tụt giá cả to lớn (từ 25 – 40%) thường tạo ra đáy nhưng đáy ấy sẽ giúp củng cố mức đỉnh trước đấy. Và lúc đáy đã được lập, lực cầu mạnh mẽ lại xuất hiện 1 nhịp hồi phục mới".

có thể bạn quan tâm: đầu tư ethereum (http://dautucoin365.com/)