PDA

View Full Version : Tuyệt kỹ chữa mũi tịt tại nhà


nguyennguyen39679
22-01-2018, 03:54 PM
mũi tịt thường gây nên bởi cảm lạnh bình thường nhưng đôi lúc nó được xem là dấu hiệu của nhiễm trùng xoang. Với tình trạng bệnh phổ biến này, những vật liệu dễ tìm tại bếp được xem là cách chữa nghẹt mũi nhanh (http://thuoctriho.vn/cach-tri-nghet-mui-nhanh-cap-toc-khong-ton-kem.html) thiên nhiên hiệu nghiệm & tin cậy cho sức khoẻ.

Rửa mũi bằng nước muối: Dung dịch nước muối pha loãng không chỉ là giúp giảm mũi tịt mà còn có kết quả chống bệnh viêm nhiễm & loại bỏ vi sinh vật.

Uống trà gừng: Trà gừng giúp làm khô nước mũi và có tác dụng long đờm hiệu quả. Nếu không thể phải chuẩn bị được trà gừng, chúng ta có thể thêm vài lát gừng, húng quế hay hạt tiêu đen vào trà để uống cũng có hiệu quả tuyệt vời. Ba cây cỏ thiên nhiên cũng đó là “khắc tinh” của ho & cảm ổm bình thường.

http://thuoctriho.vn/wp-content/uploads/2018/01/tri-nghet-mui-cap-toc.jpg

còn mặt khác, 1 loại thuốc tự nhiên, dễ tìm khác để chữa cảm lạnh đó là chanh, mật ong & quế.

Xì mũi thường xuyên: khi bị cảm lạnh, điều đặc biệt là cần luôn giữ mũi thông thoáng. vì như thế, bạn nên đều đặn xì mũi, tránh thực trạng sụt sùi rất dễ khiến ngạt mũi hoặc tạo điều kiện vi khuẩn tăng sự phát triển. song, chúng ta nên xì mũi thật thoải mái và đúng cách dán. Tránh xì mũi quá nặng có thể gây đau tai hoặc tăng những áp lực xoang.

Súc miệng bằng nước ấm: Súc miệng giúp giữ ẩm vòm họng & có khả năng tăng tốc độ chữa bệnh. Dung dịch súc miệng đc pha từ nước ấm thêm muối, chanh hoặc giấm. ngoài ra bạn cũng phải tắm nước nóng sẽ giúp cơ thể thư giãn hơn.