PDA

View Full Version : Máy ép dán miệng lý nước mía


dongochan552015
23-01-2018, 09:40 AM
Hiện nay trên thị trường các nhà sản xuất máy ép mía đã cho ra đời những loại máy ép mía hiện đại và tự động hoàn toàn với công suất cao, giúp đạt hiệu suất tối đa khi ép mía. Kèm theo đó để cung cấp trọn bộ sản phẩm kết hợp để quý khách mua về là kinh doanh luôn, chúng tôi cung cấp thêm máy ép miệng ly dập tay.

Từ lâu những ly nước mía tươi mát được ép bởi máy ép miệng ly đã trở thành thức uống giải khát quen thuộc của người dân Việt Nam, nhất là trong những ngày hè nóng nực. Có thể bắt gặp hình ảnh của các quán nước mía tại khắp nơi. Bán nước mía là nghề dễ kiếm tiền, vốn đầu tư ít và thu hồi nhanh nên nhiều người mở quán.

Với phương tiện hành nghề khá đơn giản và gọn nhẹ, gồm một chiếc may ep mia di động và một số chiếc bàn, ghế nhựa nhỏ. Vì thế nên ngày càng có nhiều quán bán nước mía mọc lên ở các vỉa hè trên hầu hết các tuyến đường từ thành phố đến các thị xã, thị trấn. Ngày trước những xe nước mía cũ quay trục ép bằng tay, tốn nhiều công sức nhưng hiệu suất ép nước thu được không cao, không ép được hết nước từ cây mía gây lãng phí.


https://3.bp.blogspot.com/-LDSffOcGE18/WK_P-S8_hoI/AAAAAAAAAIo/DNIbSOF6wrAH6Wf3UFEvhYJD3Vuoxtr FgCLcB/s320/may-ep-mieng-ly-the-he-moi-an-toan.jpg (https://3.bp.blogspot.com/-LDSffOcGE18/WK_P-S8_hoI/AAAAAAAAAIo/DNIbSOF6wrAH6Wf3UFEvhYJD3Vuoxtr FgCLcB/s1600/may-ep-mieng-ly-the-he-moi-an-toan.jpg)
Đây là một chiếc máy ép đa dụng có thể máy ép miệng ly máy ép mía vt 01 nhựa cỡ 500 và 700, có thể dùng để ép ly nước mía, ly sinh tố, chè v.v... rất tiện dụng. Hơn nữa khi mua trọn bộ sản phẩm quý khách còn được nhiều chế độ ưu đãi như giảm giá... Hoặc quý khách có thể mua một sản phẩm máy ép miệng ly với giá rất rẻ chỉ bằng giá sỉ của đại lý. Đến với công ty máy ép mía Việt Thống, quý khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá xe nước mía, máy ép mía siêu sạch và phụ kiện kèm theo một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình chu đáo, chế độ bảo hành hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin cậy của quý khách hàng.

NGUỒN: http://xenuocmiasieusachcomvn.blogspot.com/2017/02/ may-ep-dan-mieng-ly-nuoc-mia.html