PDA

View Full Version : Nguyên nhân khiến cho bạn khó thở khi ngủ


nguyennguyen39679
24-01-2018, 01:52 PM
khó thở khi ngủ (http://thuoctriho.vn/kho-tho-ve-dem-khi-nam-ngu-la-benh-gi.html) là tình hình phổ cập, gây ảnh hưởng dần lớn đến giấc ngủ. song mọi người không rõ lý do gây nên tình hình này.

Ngưng hô hấp khi ngủ
khi bạn bị mắc chứng ngưng hô hấp khi ngủ thường đột nhiên tỉnh giấc vì đường thở bị bí nghẽn gây nên thực trạng không thở được 1 cách bất ngờ.

nguyên nhân của chứng ngưng hô hấp khi ngủ là bởi vì mô thừa; cơ đường thở yếu; chỗ đứng của hàm, lưỡi hoặc amidan quá dần lớn. nếu có dấu hiệu nghi vấn mình bị mắc triệu chứng này bạn nên đi khám sớm. Ngưng hô hấp khi ngủ còn dẫn theo bệnh lý không ổn định giấc ngủ, bạn hãy cẩn trọng với bệnh lý này bỏi nó sẽ khiến tình hình sức khỏe bệnh nhân gầy gò ốm yếu nếu không được chữa trị. các chúng ta cũng có thể tham khảo những cách chữa không ổn định giấc ngủ.

https://thuoctriho.vn/wp-content/uploads/2018/01/kho-tho-ve-dem-la-benh-gi.jpg

Chảy nước mũi
nếu bạn bị viêm xoang, bệnh viêm xoang mũi dị ứng, cộng với điều kiện điều thời tiết về ban đêm sẽ làm hiện tượng chảy nước mũi, không thở được nặng lên. nguyên nhân là vì lúc nằm ngửa, nước mũi chảy xuống họng và chặn đường thở. từ bây giờ, não sẽ nhận đc tín hiệu rằng đường thở đang tắc nghẽn, oxy không hề đưa tới phổi và sau đó não sẽ gửi những tín hiệu khiến cho cơ ngực bật ra ho và thở gấp để thông khí.

khi đang mắc các bệnh về xoang mũi, viêm mũi dị ứng bạn sẽ thường xuyên có hiệu ứng nghẹt thở, khó thở lúc ngủ. Trong tình huống này chúng ta có thể dùng những thuốc đặc trị để giảm nhẹ biểu hiện.

Suy tim
Bệnh suy tim có thể gây ra tình trạng thở gấp khiến bệnh nhân đột nhiên thức giấc giữa đêm. Bệnh này có thể gây không thở được kịch phát về buổi tối và gây chết người nếu như không ngăn chặn ngay lúc này.

ngoài những việc gây không thở được khi ngủ, suy tim còn gây một số trong những biểu hiện như giảm thời gian làm việc chịu đựng khi vận động, sưng mắt cá chân chân…