PDA

View Full Version : Chất liệu cao cấp tạo nên đôi giày lười nam sang trọng


mapmap14
25-01-2018, 06:55 AM
Quan niệm đàn ông càng đơn giản càng tốt, không có nghĩa mặc định đàn ông phải xuề xòa trong cách ăn mặc. thiết tưởng nữ giới có nhu cầu làm đẹp thì các quý ông cũng có nhu cầu biểu hiện cá tính bản thân.

Đôi giày công sở ngoài việc là phụ kiện chẳng thể thiếu trong môi trường công sở thì còn giúp các đấng mày râu diễn đạt phong cách của mình. Nào, hãy cùng điểm danh các loại giày nam công sở hot nhất trong năm nay:
Giày công sở Oxford sang
Oxford là một mẫu giày truyền thống, hấp dẫn xuất thân từ Anh Quốc. Và là một trong các loại giày nam công sở cổ điển sang và thứ hạng. Đặc trưng khu biệt của dòng sản phẩm này là ở phần vamp có một hàng dây cột đóng kín như hình chữ T ngược kín đáo.

ngoại giả, Oxford còn có thêm phần da bọc thêm ở mũi giày. Chất liệu thường là da sơn bóng càng làm tôn lên vẻ đẹp qua của kiểu giày này.

Một bộ tây trang lịch sự phối hợp với đôi giày da nam (http://giaydanam.info) Oxford trải qua là tuyển lựa không thể tót vời hơn cho các buổi tiệc tùng, gặp gỡ khách hàng hay đơn giản chỉ dùng thường nhật trong môi trường công sở.

>>> Tham khảo các mẫu giày da nam công sở tại đây.

các loại giày nam công sở
Oxford trải qua, đẳng cấp

Giày nam công sở Derby lịch lãm
Nếu vẻ đẹp của Oxford nghiêng về sự tinh xảo, cầu kì thì vẻ đẹp của Derby trầm lắng hơn. Mẫu giày này là một trong các loại giày nam công sở mang phong độ lịch duyệt. Có rất nhiều người nhầm lẫn giữa các kiểu giày công sở này.

Tuy nhiên, phần vamp của Derby không đóng kín như Oxford. Phần buộc dây mở, linh hoạt hơn tạo sự thoải mái cho người đi các kiểu giày nam đẹp (http://giaynamdep.net) công sở .
Mẫu giày này rất thích hợp với những tình nhân thích phong cách đơn giản nhưng không hề giản đơn.
Với thiết kế vừa cổ điển vừa đương đại, Derby rất thuận tiện khi rất dễ phối đồ và hạp với mọi tình cảnh.

các kiểu giày công sở
Một mẫu Derby da mài phủi bụi, cực chất của MenZ

Giày công sở Brogues trang nhã
Những đôi giày Brogues được đặc trưng bởi thiết kế từ nhiều mảnh da. Giày còn có tên gọi khác là giày “đăng ten” bởi cách bấm răng cưa theo các đường nháp hay tạo hoa văn viền và trang trí bằng cách đục lỗ.

các kiểu giày công sở nam
Brogues cùng với Oxford, Derby là các loại giày nam công sở (http://giaynamcs.com) mang hơi hướng cổ điển, truyền thống. Tuy nhiên, nếu Oxford trải qua, Derby lịch duyệt thì Brogues mang vẻ đẹp nhã hiếm có.

Nó cũng là một trong các kiểu giày công sở nam dễ phối đồ và bộ đồ tây trang trong môi trường công sở cũng là một phối hợp ráo với anh chàng này.

các kiểu giày công sở nam
Một mẫu Brogues nhã nhặn, cổ điển của MenZ Leather.

Giày nam công sở Loafer trẻ trung
Loafer hay còn gọi là giày lười là mẫu giày đã được chuộng trong một thời kì khá dài, và đến hiện giờ nó vẫn còn gây sốt.

Đây là một trong các loại giày nam công sở được yêu thích bởi tính tiện lợi của nó. Cái tên đã phản ảnh khá nhiều cho điều đó. Nhất là trong những ngày hè oi bức đức tính đơn giản trong cách dùng của mẫu giày này càng được chuộng hơn bao giờ hết.

Kiểu giày này có rất nhiều sự chọn lọc với nhiều màu sắc khác nhau tạo nên sự trẻ trung cho người mang chúng.

Đối với môi trường công sở, sự phối hợp của giày lười và quần tây ống đứng sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn.


các loại giày nam công sở
Giày lười trẻ trung

Giày Boot phủi bụi
Nếu bạn là tuýp người đàn ông người ưa chuộng sự mạnh mẽ, khoáng đạt, pha chút bụi bặm thì hãy sắm ngay cho mình những đôi boot phối hợp cùng chiếc quần jeans phủi bụi, áo thun cá tính nữa là bạn đã có thể đi chơi, đi làm, đi du lịch,…

Có lẽ bạn thắc mắc mẫu giày này làm sao hợp với môi trường công sở. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên rằng có những môi trường công sở không quá khắt khe trong chuyện trang phục và bạn hoàn toàn có sĩ diện anh chàng này đi làm.

Chukka boot cổ lửng là một trong các loại giày nam công sở cá tính bảo đảm sẽ khiến bạn mê ly vì độ chất của nó.


các kiểu giày công sở nam
Một mẫu Chukka boot cá tính, phủi bụi.

Trên đây là những kiểu giày được cánh mày râu yêu thích nhất hiện. Là người đàn ông hiện đại anh em không nên bỏ qua bài viết này và lựa chọn cho mình những mẫu giày phù hợp nhất. Mọi thắc mắc anh em vui lòng liên quan Hotline 0969 866 678 để được tham mưu trực tiếp.