PDA

View Full Version : Mẫu giày savato mới nhất cho xuân hè năm nay


mapmap14
31-01-2018, 09:12 PM
Với những chàng trai công sở yêu thời trang, yêu thích cái mới lạ và thích sưu tập giày nam thì vững chắc sẽ chú ý đến đến những mẫu giày da nam cho mùa xuân – hè năm nay. Dưới đây Giày Huy Mạnh xin giới thiệu với các chàng trai những mẫu giày da nam mới nhất cho Xuân-Hè năm nay cùng cách mix đồ cực chất để giúp bạn có những set đồ hoàn hảo nhất và hài lòng nhất .

1. Giày buck nam


Đôi giày da nam (http://giaydanam.info) màu nâu nhạt mang đến cho bạn phong cách trẻ trung, pha chút cá tính với các phụ kiện đặc trưng như: thắt lưng vặn thừng, vòng đeo tay…cùng với bộ đồ mang phong cách bụi bặm.

2. Giày da lộn


Đôi giày da lộn nam với thiết kế giày lười tiện lợi bảo đảm sự thoải mái, thoáng khí, nhẹ nhàng để có thể giúp chống mồ hôi chân cho bạn hoặc các vấn đề mùi hôi.

Với giày lười nam (http://giaynamdep.net/giay-luoi-nam) này bạn có thể kết hợp cùng quần jean, quần âu và sơ-mi gam màu sáng mang đến sự nhã, lịch duyệt, trông bạn thêm sự khỏe khoắn.

3. Giày tây da trơn



Chất liệu da trơn , da bóng luôn đem đến cho bạn vẻ trải qua lịch lãm đặc biệt với những đôi giày tây nam . Dù có rất nhiều lựa chọn màu sắc và chất liệu nhưng một đôi giày da nam tối màu sẽ luôn là chọn lọc hoàn hảo để thể dễ dàng kết hợp cùng những bộ suit , vest hay quần jeans và áo sơ mi.