PDA

View Full Version : Bảo vệ yêu thương’ và thông điệp sau giải thưởng trăm triệu


athena456
19-03-2018, 01:46 PM
Anh Hoàng Hữu Hùng (Hải Phòng) là khách hàng duy nhất trúng giải nhất và nhì từ CTKM Bảo vệ yêu thương của Prudential với tổng trị giá 425 triệu đồng. Với hai giải thưởng này, niềm vui của gia đình anh đã được nhân đôi trong dịp năm mới.

- Chào anh, được biết vừa qua, anh đã trở thành chủ nhân may mắn của chương trình khuyến mại “Bảo vệ yêu thương” do Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức. Anh có thể chia sẻ về tin vui này được không?

Tôi may mắn nhận được giải nhất là một suất học bổng từ Prudential trị giá 300 triệu đồng và giải nhì là một chuyến du lịch Anh Quốc dành cho 2 người trị giá 125 triệu đồng. Có một chuyện rất vui là khi nghe tin trúng giải, vợ chồng tôi còn tưởng ban tổ chức thông báo nhầm, phải đến khi có đại diện Prudential gọi điện xác nhận thì vợ chồng tôi mới dám tin là thật. Đến bây giờ, chúng tôi còn bị hai con thỉnh thoảng chọc ghẹo là “quá đa nghi” (cười).

- Cơ duyên nào khiến anh biết đến và tham gia chương trình “Bảo vệ yêu thương”?

Tôi biết đến chương trình qua báo đài. Theo tôi thì đây là chương trình khuyến mại có giá trị quà tặng lớn và mang ý nghĩa thiết thực, gần gũi, nên tôi đã lựa chọn như một món quà cuối năm cho gia đình. Tuy nhiên, khi tham gia chương trình “Bảo vệ yêu thương”, điều quan trọng nhất đối với tôi không phải là trở thành những người thắng giải mà chính là cả gia đình được bảo vệ trọn vẹn. Trước khi biết tin trúng giải, tôi có nói với bà xã: “Có trúng giải hay không thì cả nhà cũng đã được bảo vệ trọn vẹn khi tham gia chương trình này”.


https://vnn-imgs-f.vgcloud.vn/2018/02/28/15/bao-ve-yeu-thuong-va-thong-diep-sau-giai-thuong-tram-trieu.jpg

Anh Hoàng Hữu Hùng (thứ hai từ phải sang) là một trong ba khách hàng may mắn trúng giải nhất của chương trình “Bảo vệ yêu thương”

- Đến thời điểm hiện tại, giải thưởng này có ý nghĩa như thế nào với anh?

Rất nhiều lần con gái tôi đã nói rằng bé muốn được đi đi du học. Là bậc cha mẹ, nghe ước mơ của con nhỏ, vợ chồng tôi chỉ muốn có đủ điều kiện để giúp con hiện thực hóa ước mơ. Vì vậy, tôi đã mua bảo hiểm để tích lũy dần cho kế hoạch này. Khi nhận được phần thưởng suất học bổng từ “Bảo vệ yêu thương”, tôi nghĩ ngay đến con và chắc chắn phần thưởng này tôi sẽ dành cho bé. Riêng chuyến du lịch Anh Quốc là “món quà” cuối năm mà vợ tôi rất thích vì đây là nơi hai vợ chồng thường mơ ước được một lần đặt chân đến. Tôi rất mừng khi ước mơ đó đã thành sự thật. Ngoài ra, tôi cũng sẽ trích một phần tiền để giúp đỡ các em nhỏ trong một mái ấm mồ côi tại địa phương. Tôi nghĩ rằng may mắn thì không nên giữ riêng cho mình. Tôi hy vọng cũng như gia đình tôi, các em nhỏ sẽ học được cách bảo vệ yêu thương cho chính bản thân và những người yêu thương.

Công Ty Bảo Hiểm Prudential Việt Nam
HotLine: 1800-1247