PDA

View Full Version : Những nhà hàng Đà Nẵng sang trọng có tiếng với phong cách xưa


kimhoa13032017
23-03-2018, 09:53 AM
Đà Nẵng vì là một thành phố quan trọng trên cả nước rất chú trọng về du lịch, nên chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp được những nhà hàng Đà Nẵng sang trọng (http://khonggianxuavn.com/), cũng như những nơi khác phục vụ thức ăn cho mọi người. Tuy nhiên có một nơi rất độc đáo mà ngay giữa Đà Nẵng mọi người có thể đắm chìm trong một không gian yên tĩnh, và sẽ dễ dàng bắt gặp được những thứ xưa cũ mà thế hệ trẻ hiện nay dường như đã quên.

Đôi khi cuộc sống trở nên quá hiện đại thì chúng ta lại phải bận rộn trong công việc, mà quên đi những gì chúng ta đã trải qua, vì vậy mà khi ngày càng có nhiều người khi đã mệt mỏi thì thường tìm đến những khoảng không yên tĩnh, để suy nghĩ về những điều cần giải quyết, hay đơn giản chỉ là để thư giãn đầu óc sau những ngày làm việc căng thẳng. Vấn đề ở đây chính là bạn sẽ rất khó tìm được một nhà hàng sang trọng Đà Nẵng có không gian yên tĩnh, nhất là giữa lòng thành phố.

https://www.justgola.com/media/a/00/17/96948_og_1. jpeg

Với khung cảnh xung quanh được bao bọc bởi nhiều cây xanh, Không Gian Xưa nổi bật với các kiến trúc cổ được bố trí rải rác trong khuôn viên gần 5000 mét vuông, cùng một nhà hàng khá sang trọng bên trong, tại đây sẽ là nơi để bạn cảm nhận rõ nét nhất cuộc sống của ông bà ta khi xưa. Nhà hàng có thiết kế rất riêng, với nội thất hoàn toàn bằng gỗ tạo cảm giác gần gũi ấm cúng, nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Các món ăn tại đây được tuyển chọn từ những nguyên liệu tươi ngon, cùng với bàn tay chế biến của những đầu bếp nổi tiếng sẽ mang lại cho bạn một bữa ăn tuyệt vời, ngoài ra đây cũng là một trong những nhà hàng sử dụng các loại hải sản tươi sống được chế biến trực tiếp cho thực khách, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho mọi người.

Ngoài ra còn có rất nhiều tiết mục hấp dẫn thuần việt, hay bạn có thể yêu cầu được nghe những bài hát ưa thích từ ca sĩ mà cần bất cứ chi phí nào khác.

KHU VĂN HÓA & DU LỊCH KHÔNG GIAN XƯA
Địa chỉ: 402 - 404 Điện Biên Phủ - Đà Nẵng
Điện thoại: (511).3.730.777 - (+84) 511.3.760999
Email: khongianxua.salessamdigroup.vn