PDA

View Full Version : Nhà hàng sang trọng tại Đà Nẵng có không gian yên tĩnh


kimhoa13032017
23-03-2018, 10:57 AM
Một không gian xưa cũ và yên tĩnh hiện nay đã trở nên quá xa xỉ, nhất là tại những thành phố lớn chúng ta phải rất khó khăn để tìm được một nơi như thế, hoặc có chăng chỉ là những nơi có khoảng không gian khiêm tốn. Nhưng đây lại là nhu cầu rất lớn, khi mà hiện nay ngày càng nhiều người muốn tìm lại không khí thanh bình khi xưa, bởi cuộc sống hiện đại là khá bận rộn, cũng như nhiều áp lực trong công việc. Nếu bạn đã có từng tìm hiểu về những địa điểm nhà hàng sang trọng tại Đà Nẵng (http://khonggianxuavn.com/) sẽ ít nhiều biết đến Không Gian Xưa, là một nơi khá hiếm trên cả nước quy tụ được nhiều kiến trúc cổ.

Để có không khí yên tĩnh ngay giữa thanh thiên phố ồn ào như Đà Nẵng là điều rất khó, mà dường như là bất khả thi nếu không được đầu tư và thực hiện một cách bài bản. Không Gian Xưa để được như ngày hôm nay đã phải tốn công xây dựng trong 3 năm, với khuôn viên rộng đến hơn 5 nghìn mét vuông, đây là một con số đáng nể của một nhà hàng sang trọng tại Đà Nẵng. Đổi lại khi du khách đến với nơi này, sẽ cảm nhận rất rõ nét được sự yên tĩnh, và thanh bình ngay giữa Đà Nẵng, giúp đầu óc chúng ta được thư giãn thật sự.
https://www.justgola.com/media/a/00/17/96948_og_1. jpeg
Quan trọng nhất tại đây chính là khu vực Nhà hàng Samdi, với thiết kế khá hoành tráng, toát lên vẻ sang trọng và xưa cũ trong kiến trúc, bạn sẽ thật sự choáng ngợp với không gian bên trong, có thể nói không khác gì một nhà hàng của quý tộc thời xưa. Nội thất cũng được nhiều sự đầu tư, khi toàn bộ được làm bằng gỗ tự nhiên, giúp mọi người cảm thấy ấm cúng và sang trọng, nhưng lại rất quen thuộc với Việt Nam.

Hơn thế nữa các món ăn tại đây đều rất được chăm chút, bạn có thể bắt gặp được rất nhiều món ăn khác nhau, theo phong cách của nhiều nền ẩm thực trên thế giới, hay những món ăn quen thuộc của người dân Việt, hoặc cũng có thể là các món hải sản tươi ngon đến từ vùng biển Đà Nẵng. Ngoài ra để tăng thêm sự thuần việt, thì bạn có thể vừa thưởng thức các món ăn ngon, cùng với việc thưởng thức những tiết mục văn nghệ theo văn hóa của người Việt, mà không cần có bất cứ chi phí nào để được nghe bài hát mình yêu thích.

KHU VĂN HÓA & DU LỊCH KHÔNG GIAN XƯA
Địa chỉ: 402 - 404 Điện Biên Phủ - Đà Nẵng
Điện thoại: (511).3.730.777 - (+84) 511.3.760999
Email: khongianxua.salessamdigroup.vn

luuthivan9712
23-03-2018, 11:06 AM
http://caobanlong.org/cong-dung-cua-cao-ban-long/