PDA

View Full Version : 26032018-Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Cửa Lò - Nghệ An giá rẻ-cần thuê xe tại hà nội


thn20182
26-03-2018, 10:28 PM
Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Cửa Lò - Nghệ An giá rẻ

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Cửa Lò - Nghệ An giá rẻ

Cửa Lò là một trong những bãi biển đẹp cách thủ đô Hà Nội hơn 300 km. Bãi biển Cửa Lò đón chào du khách bằng những dải cát trắng dài phẳng lặng, hay hàng cây phi lao xanh biếc rì rào trong gió, tiếng sóng vỗ bờ không nghỉ ngày đêm. Chính vì vậy nơi đây là điểm đến lý tưởng dành cho mùa hè. Để có một kì nghỉ ngắn cuối tuần thật ý nghĩa, chothuexetaihanoi.com xin giới thiệu dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Cửa Lò - Nghệ An xuất phát từ Hà Nội.

Biển Cửa Lò đang là điểm đến của mọi người trong dịp hè năm nay.
Vẻ đẹp tráng lệ của vùng biển sáng ban mai, khi ánh bình minh thức giấc và mặt trời ló rạng báo hiệu một ngày mới bắt đầu cũng để lại nhiều ấn tượng với du khách.

Ngày mới của Cửa Lò bắt đầu với ánh sáng dịu nhẹ cùng những đoàn thuyền trở về bội thu các khoang đầy cá, mực, cua, ghẹ… Ngư dân với những ánh mắt, nụ cười hân hoan khi đoàn thuyền trở về vào lúc mặt trời hé rạng ánh bình minh báo hiệu một ngày làm việc.

http://chothuexetaihanoi.com/files/thien-ly/oto/24-29-cho/cho-thue-xe-29-cho-Fuso-Rosa-Dcar-gia-re-tai-ha-noi (1).jpg

Tham khảo: cho thuê xe 29 chỗ (https://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-24-29-cho/1/1/5/0/vn.html)

Du khách nên thử những trải nghiệm khi thức dậy đón bình minh. Tắm biển sáng sớm sẽ cho bạn cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng và thư thái. Thưởng thức món trứng luộc sau khi tắm trên bờ biển Cửa Lò là điều rất tuyệt vời.
Nước biển Cửa Lò khi bình minh mát trong, xanh làm mê đắm lòng người. Nhưng khi mặt trời lên cao và ánh nắng bắt đầu xuất hiện, nước ấm dần lên, nhìn rõ trong lòng biển những sinh vật nhỏ bé, đáng yêu khi bơi xa. Chiều tối có lẽ là lúc vui nhộn nhất của bãi tắm vào những ngày du lịch đông khách.

Cửa Lò nổi tiếng là một trong những bãi biển lý tưởng của đất nước Việt Nam. Bãi tắm dài trên 10 km, có độ dốc thoai thoải, cát trắng phẳng mịn, nước trong và sạch, không pha lẫn bùn như một số bãi biển khác. Nếu bạn và gia đình đang có ý định đi đặt thuê xe đi biển Cửa Lò thì hãy đến với chothuexetaihanoi.com để có chuyến du lịch an toàn, hợp lí nhất nhé !!!

Tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi đặt ra cho quý khách hàng là an toàn, tiết kiệm và thoải mái. Đến với cho thuê xe Nghệ An - Cửa Lò quý khách hàng không phải lo lắng về giá cả hay chất lượng. Đối với khách hàng chúng tôi luôn mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất có thể.

Công ty chúng tôi luôn mong muốn phấn đấu đạt được niềm tin từ khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại công ty. Với chất lượng xe an toàn từ các loại xe hiện đại, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về một chuyến đi vui vẻ, thoải mái. Chúng tôi luôn luôn có các dịch vụ như thuê xe giá rẻ đế đáp ứng nhu cầu tiết kiệm tài chính của khách hàng. Đến với cho thuê xe 29 chỗ đi Cửa Lò - Nghệ An, quý khách hàng hãy đặt tất cả lo lắng xuống và cùng chúng tôi thực hiện chuyến đi đầy thoải mái.

Xem thêm: cho thuê xe 35 chỗ (https://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-35-cho/1/1/6/0/vn.html)
Cám ơn bạn đã xem bài:
Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Cửa Lò - Nghệ An giá rẻ (https://chothuexetaihanoi.com/dich-vu-cho-thue-xe-29-cho-di-cua-lo-nghe-an-gia-re/1/1/1650/0/vn/)
Link bài viết: https://chothuexetaihanoi.com/dich-vu-cho-thue-xe-29-cho-di-cua-lo-nghe-an-gia-re/1/1/1650/0/vn/