PDA

View Full Version : Những khách sạn trung tâm Đà Nẵng đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của du khách


kimhoa13032017
28-03-2018, 02:35 PM
Đà Nẵng dù chỉ mới phát triển mạnh mẽ về du lịch trong vòng chúc năm trở lại đây, nhưng đã nhanh chóng vương lên trở thành một trong những địa điểm thu hút khách du lịch, không chỉ hàng đầu tại Việt Nam mà còn rất nổi tiếng trên thế giới, hàng năm đón không ít lượt du lịch của khách nước ngoài. Với lý do đó để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi khó tính của tất cả mọi người, thì đã có hàng loạt khách sạn trung tâm Đà Nẵng (http://samdihotel.vn/vn/)liên tục mọc lên, cũng như rất nhiều các khách sạn đang được xây dựng. Nhưng vẫn chưa thể đáp ứng hết nhu cầu của mọi người, do số lượng người quá lớn lúc cao điểm.
https://cdn1.ivivu.com/iVivu/2017/05/31/10/khach-san-samdi-da-nang-4-800x450.png
Lý do quan trọng nhất để Đà Nẵng thu hút nhiều người đến thế, chính là những bãi biển cát trắng cực kì đẹp mắt và thơ mộng, làn nước biển trong xanh được giữ gìn rất tốt, hay bán đảo Sơn Trà còn hoan sơ nhiều nét của thiên nhiên, với những ngọn núi trùng điệp bao quanh như muốn ôm trọn thành phố Đà Nẵng xinh đẹp này. Ngoài ra cũng không thể kể hết các tụ điểm vui chơi giải trí của thành viên về đêm, trung tâm mua sắm nhộn nhịp hay các dịch vụ cao cấp, đây chính xác là những điều rất quan trọng giúp thu hút được nhiều khách du lịch.

Sẽ thật sự khó khăn để cho bạn tìm được một khách sạn vừa ý, Đà Nẵng tuy là một thành phố trẻ không thể rộng lớn như những thành phố khác, nhưng mật độ xây dựng lại rất cao với nhiều nơi cao cấp sẽ khiến chúng ta không ít lúng túng. Khách sạn Samdi là một khách sạn trung tâm đà nẵng khá nổi tiếng với nhiều người, nhận được đánh giá cao từ khách du lịch. Nằm tại vị trí rất tiện lợi ngay giữa trung tâm, bạn hoàn toàn có thể đến những nơi vui chơi mua sắm một cách không thể nhanh chóng hơn, hay những địa điểm nổi tiếng một cách thuận lợi nhất.

Chưa hết, do đây là một khách sạn 5 sao đà nẵng nên rất được chú trọng đến dịch vụ, khi du khách đến đây sẽ nhận được sự phục vụ rất chu đáo và tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có thể phục vụ bạn hoàn hảo nhất trong suốt thời gian bạn ở đây. Cùng hệ thống phòng cực kì đa dạng và rất sang trọng, có thể là phù hợp với những cặp đôi, nhưng cũng có thể là như một căn hộ mini cho cả gia đình. Tất cả các phòng đều có được tầm nhìn tuyệt vời, bạn sẽ được tận hưởng rõ nét nhất những gì thiên nhiên đã mang đến.

KHU VĂN HÓA & DU LỊCH KHÔNG GIAN XƯA
Địa chỉ: 402 - 404 Điện Biên Phủ - Đà Nẵng
Điện thoại: (511).3.730.777 - (+84) 511.3.760999
Email: khongianxua.salessamdigroup.vn