PDA

View Full Version : Cảnh báo những hệ lụy khi bọc răng sứ giá rẻ mà bạn chưa biết


masterr2301
03-04-2018, 09:11 AM
Chi phí luôn là điều mà khách hàng quan tâm trước khi thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ răng. Không ít người ham bọc răng sứ giá rẻ sau đó nhận lấy những rủi ro, tác dụng phụ đáng tiếc. Nếu bạn có ý định làm răng giá rẻ, đừng bỏ qua bài viết này.

CẢNH BÁO HỆ LỤY KHI LÀM RĂNG SỨ GIÁ RẺ

Trên thực tế, chi phí làm răng sứ không có mức cố định giữa các dòng sứ và luôn khác biệt ở các địa chỉ nha khoa. Bọc răng sứ giá rẻ (http://bocrangsuthammy.net.vn/canh-bao-nhung-he-luy-khi-boc-rang-su-gia-re.html) luôn thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng với mong muốn tiết kiệm được 1 phần chi phí cho mình. Theo các chuyên gia, bạn cần đặt khái niệm "giá rẻ" đi đôi với chất lượng, không nên chỉ nhìn vào những con số.
http://bocrangsuthammy.net.vn/wp-content/uploads/2018/03/Boc-rang-su-gia-re.pngChi phí bọc răng sứ luôn là điều được khách hàng quan tâm
Đã có rất nhiều trường hợp gặp phải các rủi ro, tác dụng phụ đáng tiếc chỉ vì ham bọc răng sứ rẻ nhất, có thể kể đến các hệ lụy sau:

→ Bọc răng sứ giá rẻ kết quả không như mong đợi

Răng sứ giá rẻ thường là dòng răng cũ (đa phần là răng hợp kim, răng bán sứ), có màu sắc tương đồng răng thật tuy nhiên dễ bị lộ viền đen khi bị ánh sáng chiếu vào. Mặt khác, các răng này dễ bị oxy hóa trong môi trường miệng, tiềm ẩn kích ứng.

Trong trường hợp lựa chọn địa chỉ bọc răng giá rẻ, kĩ thuật thực hiện không chuẩn xác, đường cười không đẹp, răng sau bọc thô, không đẹp tự nhiên. Không ít trường hợp gặp phải tình trạng răng cộm cấn sau khi bọc sứ.

→ Răng sứ sứt mẻ, gãy vỡ , bong tụt

Răng sứ có độ bền thấp hoặc được bọc chụp không chính xác sẽ dễ gãy vỡ, sứt mẻ thậm chí là bong tụt. Lúc này việc tái phục hình là điều cần thiết, vừa tốn thêm thời gian chi phí vừa gây tâm lý hoang mang cho người thực hiện.

→ Bọc răng sứ giá rẻ dễ bị viêm nướu, hôi miệng

Đây cũng là một trong các rủi ro sau bọc răng sứ giá rẻ mà bạn nên quan tâm. Răng sứ không được cố định chắc chắn, dễ bị oxy hóa sẽ gây tình trạng viêm nướu, hôi miệng, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống.
http://bocrangsuthammy.net.vn/wp-content/uploads/2018/03/Boc-rang-su-gia-re2.pngNhiều người cảm thấy hối tiếc khi vội BỌC RĂNG SỨ GIÁ RẺhttp://bocrangsuthammy.net.vn/wp-content/uploads/2018/03/boc-rang-su-gia-re3-300x185.jpgHệ lụy khi bọc răng sứ giá rẻ
LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ BỌC RĂNG UY TÍN VỚI CHI PHÍ PHÙ HỢP

Chắc hẳn bạn sẽ không mạo hiểm lựa chọn bọc răng sứ giá rẻsau khi tìm hiểu các hệ lụy mà nó có thể gây ra. Để có được kết quả như đúng mong đợi, tương xứng với chi phí mình chi trả, bạn nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín. Với nhiều thế mạnh nổi bật về công nghệ, bác sĩ, quy trình dịch vụ, chất lượng mão sứ... Dencos Luxury trở thành điểm đến được nhiều khách hàng tin tưởng.

Về chi phí bọc răng, tại Nha khoa Dencos Luxury có nhiều dòng răng sứ 100% chính hãng với chi phí dao động từ 3 - 18 triệu/ răng. Tùy vào từng trường hợp khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn về loại mão răng phù hợp nhất dựa trên tình trạng răng hiện tại, nhu cầu thẩm mỹ, điều kiện kinh tế. Nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm dịch vụ bọc răng sứ (http://bocrangsuthammy.net.vn/) 2in1 tiên tiến cho nhiều khách hàng, Dencos Luxury áp dụng chính sách bọc răng sứ trả góp với nhiều ưu đãi lớn do đó bạn không cần lo ngại về kinh tế khi làm răng.
http://bocrangsuthammy.net.vn/wp-content/uploads/2018/03/Boc-rang-su-re-nhat.gifKết quả bọc răng sứ tại Nha khoa Dencos Luxury (Có thể khác nhau tùy từng trường hợp)
Khác biệt với các nha khoa khác, Dencos Luxury luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên, các bác sĩ tư vấn, đưa ra chỉ định tốt nhất với từng trường hợp sao cho đảm bảo về chi phí mà kết quả nhận được rất tốt, đặc biệt với công nghệ bọc sứ 2in1, răng thật được bảo tồn tối đa, hạn chế mài răng, hạn chế xâm lấn ống tủy.

Xin nhấn mạnh 1 lần nữa rằng, bọc răng sứ giá rẻ không nên chỉ nhìn vào những con số (giá răng cao hay thấp) mà cần so sánh chất lượng và chi phí phải chi trả. Một hàm răng trắng sáng, đều đẹp, khớp cắn chuẩn xác, bền vững theo thời gian thì hoàn toàn xứng đáng với một khoản tiền cao hơn so với hàm răng xấu, nhanh hỏng mà giá rẻ.

Nhấc máy lên và gọi tới số Hotline 0902 685599 cho chuyên gia của nha khoa Dencos Luxury để được tư vấn miễn phí, giải tỏa được những băn khoăn trước khi đưa ra quyết định sau cùng cho mình:

Nguồn: http://bocrangsuthammy.net.vn/canh-bao-nhung-he-luy-khi-boc-rang-su-gia-re.html