PDA

View Full Version : Người tiêu cùng nên lựa chọn thiết bị giám sát hành trình của hãng nào là tốt nhất?


sevenuomo2
07-04-2018, 08:40 AM
chọn lọc thiết bị giám sát hành trình như thế nào, của hãng nào tốt luôn được người dùng quan hoài đặc biệt. Vì đây là dòng sản phẩm được dùng rộng rãi và ngày càng phổ quát trong giới liên lạc tải. Dưới đây là lời khuyên của giới chuyên môn trong việc tuyển lựa nhãn hàng thiết bị định vị giám sát hành trình. thiết bị giám sát hành trình giá rẻ (http://giamsathanhtrinhgps.com/san-pham-giai-phap/thiet-bi-giam-sat-hanh-trinh/)

Vậy thiết bị giám sát hành trình như thế nè tốt?
Thiết bị giám sát hành trình được gọi là tốt đều đầy đủ các tiêu chí sau
Tính năng của sản phẩm:
– Chức năng thông tin trạng thái hoạt động;
– Chức năng ghi nhận đổi thay lái xe;
– Chức năng cảnh báo đối với lái xe;
– Chức năng ghi và lưu trữ dữ liệu trên thiết bị;
– Chức năng truyền dữ liệu về máy chủ;
– Chức năng cài đặt thông số;
– Chức năng trích xuất dữ liệu qua cổng kết nối với máy tính.

Độ ổn định và độ bền của thiết bị:
Một sản phẩm định vị tốt phải có chất lượng ổn định, dùng tốt qua nhiều năm, truyền dữ liệu liên tục, đầy đủ về hệ thống máy chủ của nhà sinh sản và của trọng điểm thông báo thuộc TCĐB VN. Sản phẩm định vị tốt sẽ chịu được nhiệt, va lắc, phù hợp với nhiều dòng xe, nhiều khí hậu, địa hình hoạt động khác nhau. Về cảm quan, bạn nên tuyển lựa thiết bị nhìn chắc chắn, vỏ làm bằng hợp kim nhôm đặc biệt sẽ phần nào yên tâm về độ bền của thiết bị.

Thiết bị giám sát hành trình hãng nào tốt
thường ngày, thiết bị giám sát hành trình chia thành 2 loại: hợp chuẩn và không hợp chuẩn. Các thiết bị hợp chuẩn hợp với những dòng xe nằm trong diện thắt lắp đặt để đi đăng kiểm như xe tải trên 3,5 tấn, xe khách, xe du lịch, xe taxi, xe bus, xe đầu kéo,… Sản phẩm không hợp chuẩn thích hợp với các dòng xe cá nhân chủ nghĩa, xe gia đình, xe tải cỡ nhỏ.

Ở cả 2 dòng hợp chuẩn và không hợp chuẩn, thị trường đều có rất nhiều kiểu dáng, thương hiệu. bởi thế, để bảo đảm tuyển lựa thiết bị giám sát hành trình chất lượng tốt nhất, khách hàng nên chọn lựa thương hiệu nổi tiếng, được người dùng tín nhiệm trong nhiều năm.

Là một trong những đơn vị hoạt động lâu năm nhất trong lĩnh vực tự sản xuất, cung cần thiết bị giám sát hành trình, Công ty cổ phần HC phát triển Smartparking tự hào đã đồng hành cùng hàng nghìn doanh nghiệp lớn, nhỏ trong và ngoài nước. Với sự ra đời của dòng sản phẩm Smartbox, sản phẩm bền, định vị độ chuẩn xác cao… được nhiều khách hàng tin dùng và được giới chuyên môn đánh giá cao, Đơn vị đã dần có vị thế trên thị trường cung ưng thiết bị giám sát hành trình.

Với định hướng cung cấp thiết bị giám sát hành trình giá rẻ với chất lượng toàn cầu, Hiên nay với hệ thống đại lý khách hàng trên khắp các tỉnh trong cả nước Công ty cổ phần HC cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ săn sóc khách hàng tốt nhất trên toàn quốc

Mọi thông báo chi tiết liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN HC – PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ SMARTPARKING
Địa chỉ: 131H Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Xưởng SX: 131 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 043 792 0574
Hotline: 0983 115 115